Báo Đồng Nai điện tử
En

"Happy ending"!

10:11, 27/11/2017

V.League 2017 đã hạ màn bằng một "kết thúc có hậu" cho nhiều phía.

V.League 2017 đã hạ màn bằng một “kết thúc có hậu” cho nhiều phía.

Trước hết, tất nhiên là cho tân vương Quảng Nam. Kế đến là “bầu” Hiển khi mong muốn của ông là Quảng Nam đăng quang sẽ thú vị hơn Hà Nội đã 3 lần lên ngôi. Ông cũng chẳng ngần ngại thừa nhận đội bóng xứ Quảng vô địch cũng giúp một phần công việc kinh doanh của mình tốt hơn. Hơn nữa, Hà Nội mất ngôi vương về tay xứ Quảng chỉ là chuyện “lọt sàng xuống nia” trong “nhà” của “ông bầu” này.

Duy Mạnh, Văn Hậu rơi lệ trên sân Cẩm Phả nhưng chắc các cầu thủ Hà Nội cũng chẳng buồn lâu vì họ đã thừa mứa vinh quang trong 5 mùa giải liên tiếp vừa qua, nay bổ sung tấm HCĐ là đủ bộ huy chương V.League, năm sau lại khỏi phải đá AFC Champion League hay AFC Cup cho nhọc sức.

Không hoàn thành tham vọng giành chức vô địch, nhưng kết quả cuối cùng cũng khiến FLC Thanh Hóa quá hài lòng khi họ chỉ mong vị trí thứ 3 an ủi nhưng lại bất ngờ được Than QN đẩy lên ngôi á quân. Đó cũng là thành tích lần đầu tiên trong lịch sử.

Và mãn nguyện hơn cả là VPF khi giải không chỉ về đích an toàn, trọn vẹn mà còn đua tranh kịch tính, hấp dẫn. Một kết thúc quá “có hậu” khi lễ trao cúp vô địch diễn ra trên sân trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả chủ nhà Quảng Nam, chứ nếu cúp phải trao tại Cẩm Phả cho Hà Nội hay tại xứ Nghệ cho Thanh Hóa thì... buồn tẻ lắm.

Chúc mừng V.League 2017 “happy ending”!

Dương Cầm

Tin xem nhiều