Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2017: Chủ nhà B.Bình Dương ra quân gặp PVF

02:11, 28/11/2017

Chiều nay 28-11, Giải U.21 quốc gia - báo Thanh Niên 2017 sẽ chính thức khai mạc cùng lượt trận đầu tiên ở bảng A tại tỉnh Bình Dương.

Chiều nay 28-11, Giải U.21 quốc gia - báo Thanh Niên 2017 sẽ chính thức khai mạc cùng lượt trận đầu tiên ở bảng A tại tỉnh Bình Dương.

Bốc thăm xếp lịch thi đấu
Bốc thăm xếp lịch thi đấu

Ở trận khai mạc, chủ nhà B.Bình Dương sẽ gặp thách thức lớn khi đụng Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) lúc 18g30. Trước đó, An Giang sẽ gặp Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở trận đấu đầu tiên lúc 15g45.

Trước đó, ngày 27-11, Ban tổ chức VCK đã họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu. Kết quả bốc thăm đã xuất hiện bảng tử thần khi tập trung ba đối thủ rất mạnh là Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), Sông Lam Nghệ An (SLNA), Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) cùng An Giang ở bảng A. Trong đó, PVF được đánh mạnh nhất khi sở hữu các cầu thủ từng khoác áo đội tuyển U.20 lẫn U.23 Việt Nam như: Hà Đức Chinh, Mạc Đức Việt Anh, Trần Văn Hòa, Hồ Minh Dĩ, Lâm Thuận, Khắc Khiêm, Quang Vinh, Thanh Thịnh… Ngoài ra, PVF còn được dẫn dắt bởi HLV ngoại duy nhất tại VCK là Andy Preece cùng ê kíp chuyên môn giàu kinh nghiệm như Nguyễn Mạnh Cường, Hữu Nguyễn Đang, Nguyễn Việt Thắng. Trong khi, B.Bình Dương là đội có lợi thế sân nhà, có những tuyển thủ từng khoác áo U.19 VN và U.20 VN như: Duy Khánh, Anh Tỷ, Tiến Linh và được dẫn dắt bởi HLV Trần Minh Chiến. Còn SLNA cũng không vừa khi từng đánh bại đương kim vô địch Hà Nội ở vòng loại để có mặt ở VCK.

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai và Viettel may mắn hơn khi nằm cùng bảng với những đội danh tiếng khiêm tốn hơn là Thừa Thiên - Huế và Đồng Tháp.

Giải diễn ra từ ngày 28-11 đến 7-12 tại Bình Dương với sự tham dự của 8 đội bóng, được chia làm hai bảng. Các đội đấu vòng tròn một lượt, hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ vào bán kết và tranh ngôi vô địch. Đội vô địch sẽ nhận 250 triệu đồng tiền thưởng.

Anh Huy

Tin xem nhiều