Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội tuyển Việt Nam hào hứng với thầy mới

11:11, 08/11/2017

Tân HLV trưởng, trợ lý 1 và 4 gương mặt lần đầu lên tuyển đã đem đến sự tươi mới cho đội tuyển Việt Nam trong ngày tập trung đầu tiên chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Afganistan.

Tân HLV trưởng, trợ lý 1 và 4 gương mặt lần đầu lên tuyển đã đem đến sự tươi mới cho đội tuyển Việt Nam trong ngày tập trung đầu tiên chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Afganistan. Có thể ghi nhận một không khí vui vẻ, háo hức của các tuyển thủ khi được làm việc với tân HLV Park Hang-seo. Cảm nhận ban đầu về nhà cầm quân người Hàn Quốc là sự hòa đồng, gần gũi nhưng yếu tố kỷ luật vẫn được đặt lên hàng đầu.

Về chuyên môn, chưa triển khai các bài tập chiến thuật nhưng HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ phải tích cực di chuyển, quan sát và đá bóng ít chạm. Nhiều lần ông cho dừng buổi tập để trực tiếp thị phạm cách di chuyển và chuyền bóng sao cho hợp lý. Ông Park cũng cho thấy là người khá tỉ mỉ khi cầm tay chỉ Công Phượng cách di chuyển phối hợp với đồng đội và 2 lần gọi trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) ra nhắc nhở riêng về động tác vung cánh tay khi chạy.

Đội tuyểnViệt Nam dưới thời HLV Park Hang- seo cũng đã bầu Ban Cán sự. Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục được đồng đội tin tưởng trao băng thủ quân, 2 đội phó ngoài Đinh Thanh Trung, khá bất ngờ khi người còn lại được bầu là tiền vệ trẻ Lương Xuân Trường. Vướng trận chung kết lượt đi Cúp quốc gia và trận đấu Quảng Nam -  Than QN phãi hoãn vì bão số 12 nên 5 cầu thủ: Phạm Văn Cường, Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Vũ Minh Tuấn (Than QN) và Anh Đức (B.BD) chỉ có thể hội quân sau ngày 10-11.

Trang Fox Sports Asia bình luận: Một trận hòa trước Afghanistan vào thứ ba tuần sau là đủ để Việt Nam điền tên tới VCK tại UAE vào năm sau. Vì vậy, tân HLV trưởng Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội để tạo nên thành tích đầu tiên khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày mai 10-11 ông Park  sẽ có những chia sẻ chính thức đầu tiên với truyền thông về tình hình đội tuyển.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều