Báo Đồng Nai điện tử
En

3 bước ngoặt quyết định của vòng 24 V.League

07:11, 07/11/2017

- FLC Thanh Hóa tự đánh mất cơ hội vô địch. Đó là thừa nhận của HLV Petrovic sau trận hòa mà như thua trước B.Bình Dương.

- FLC Thanh Hóa tự đánh mất cơ hội vô địch. Đó là thừa nhận của HLV Petrovic sau trận hòa mà như thua trước B.Bình Dương. Sớm có bàn mở tỷ số nhưng lại một sai lầm cá nhân Lê Văn Đại đốt lưới nhà, tiếp tục bỏ lỡ cả tá cơ hội trong đó có quả phạt đền ở phút bù giờ 90+1, đội bóng xứ Thanh không còn có thể đổ thừa, trách ai ngoài chính mình. Dẫn đầu tới 18/24 vòng đấu, lịch đấu thuận lợi nhưng trước 2 chặng cuối cùng Thanh Hóa hoàn toàn thất thế.

- Ngôi đầu vẫn chưa xác định. Tranh thủ cú vấp ngã của Thanh Hóa bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước TP.Hồ Chí Minh để có cùng 42 điểm, Hà Nội tạm chiếm ngôi đầu (nhờ hơn Quảng Nam về hiệu số và Thanh Hóa về thành tích đối đầu). Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời vì vòng này Quảng Nam vẫn chưa đá với Than QN (do bão số 12 được dời đến ngày 10-11).

- Long An chính thức xuống hạng trước 2 vòng đấu. Sau 24 vòng đấu, thầy trò HLV Minh Phương chỉ giành được 2 chiến thắng cùng 4 trận hòa được tròn 10 điểm, còn nhận đến 18 thất bại. Kém người anh em miền Tây Cần Thơ 9 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng, Long An sớm nhận chiếc vé duy nhất rớt hạng. Đây là lần thứ 2 đội bóng từng giành 2 chức vô địch liên tiếp, 3 ngôi á quân và 2 lần hạng 3 V.League phải xuống chơi ở Giải hạng nhất sau năm 2010.

Dương Cầm

Tin xem nhiều