Báo Đồng Nai điện tử
En

SLNA đứt mạch bất bại

11:10, 20/10/2017

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 22 chiều qua 20-10, chủ nhà SLNA đã để thua ngược Hải Phòng 2-3. Đau hơn, góp phần đánh bại họ là 6 người cũ ở xứ Nghệ, trong đó có 3 người đặt dấu ấn trực tiếp.

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 22 chiều 20-10, chủ nhà SLNA đã để thua ngược Hải Phòng 2-3. Đau hơn, góp phần đánh bại họ là 6 người cũ ở xứ Nghệ, trong đó có 3 người đặt dấu ấn trực tiếp. Phút thứ 9, Fagan khởi phát đợt phản công để Ngọc Tân dứt điểm căng từ ngoài 25m làm bó tay đồng đội cũ Nguyên Mạnh. Phút 57, cũng chính từ đường chuyền bằng đầu của tiền đạo Jamaica từng khoác áo SLNA, Stevens vô lê gỡ hòa 2-2 cho Hải Phòng. Và phút 83 đến lượt cầu thủ bị ruồng bỏ, phải “tha hương cầu thực” khắp nơi - Đình Hiệp, cũng bằng pha kết thúc ngoài vùng cấm phá lưới đội bóng quê hương, mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội khách.

Tiếc cho SLNA khi họ chơi hay hơn và Phi Sơn tiếp tục là niềm cảm hứng khi in đậm dấu giày trong cả 2 bàn thắng. Phút 22 là bài bật tường rất ăn ý bên cánh trái để Olaha xỉa bóng vào góc xa. 8 phút sau từ pha phạt góc bên cánh phải, số 10 lại bất ngờ chuyền ngược hẳn ra ngoài vùng cấm rất xa, bóng qua 2 nhịp áo vàng đến trung vệ Quế Ngọc Hải chực sẵn trước cầu môn, dễ dàng đưa đội bóng xứ Nghệ vượt lên dẫn lại. Nhưng họ đã phải trả giá cho những cơ hội bị bỏ lỡ trước một Hải Phòng chơi hầu như khoán trắng cho bộ đôi tiền đạo ngoại binh.

SLNA chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại (4 thắng, 2 hòa) trong hơn 1 tháng qua ở cả 2 mặt trận V.League và Cúp QG, trong khi đó với 35 điểm Hải Phòng tạm vươn lên chiếm hạng 4.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều