Báo Đồng Nai điện tử
En

Futsal Indonesia, Thái Lan và Myanmar tạo mưa bàn thắng ngày ra quân

08:10, 27/10/2017

Ở trận diễn ra sớm nhất của bảng A, Myanmar đã thể hiện sự vượt trội trước Brunei và giành thắng lợi với tỷ số 13-0.

Ở trận diễn ra sớm nhất của bảng A, Myanmar đã thể hiện sự vượt trội trước Brunei và giành thắng lợi với tỷ số 13-0.
Indonesia (áo đỏ) đã vượt qua Philippines với tỷ số khủng 21-0
Indonesia (áo đỏ) đã vượt qua Philippines với tỷ số khủng 21-0

Chỉ mất 3 phút bóng lăn, Myanmar đã buộc thủ thành Brunei phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút căng và hiểm hóc của P.Maung.

Bàn dẫn trước càng giúp tinh thần các các cầu thủ Myanmar hứng khởi hơn và liên tiếp tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành đội bạn. Lần lượt P.Aung, H.M.Tun, P.Maung, Aung Aung và A.Z.Oo thi nhau lập công để ấn định thắng lợi với tỷ số đậm 13-0 cho Myanmar.
 
Tuy nhiên, trận đấu của Myanmar chưa phải là trận có chiến thắng đậm nhất trong ngày hôm nay. Trong 3 cặp đấu, tỷ số của trận Myanmar - Brunei... xếp cuối cùng.
 
Bởi trận đấu (cũng thuộc bảng A) diễn ra sau đó chừng vài phút, Indonesia đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới Philippines. Lường trước những khó khăn khi phải đối diện với đội bóng từng đánh bại Thái Lan tại SEA Games 29, BHL Philippines chủ động lựa chọn lối chơi phòng ngự với số đông bên phần sân nhà. Tuy nhiên điều này không không giúp được gì nhiều cho họ trước sức ép liên tục đến từ các chân sút Indonesia. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, dù rất nỗ lực nhưng thủ thành Padilla của Philippines cũng phải 7 lần vào lưới nhặt bóng.
 
Sang hiệp 2, các cầu thủ Philippines bộc lộ thêm nhiều hạn chế cả về thể lực lẫn kỹ thuật. Trong khi đó, Indonesia càng đá càng thể hiện sự ăn ý trong các pha phối hợp, hoàn toàn áp đảo thế trận và không gặp nhiều trở ngại để ghi thêm 14 bàn thắng nữa, ấn định tỷ số chung cuộc 21-0.
 
Dù rất hài lòng với thắng lợi 21-0 ngay ở trận ra quân nhưng HLV Victor Hermans cũng có điều không vui khi 2 cầu thủ của Indonesia gặp chấn thương khá nặng và khó có thể ra sân ở trận kế tiếp.
 
Ở trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay, Thái Lan cũng đã thể hiện sức mạnh của đội bóng số 1 khu vực khi dễ dàng vượt qua Lào với tỷ số 14-0 trong trận đấu đầu tiên của bảng B.
Thái Lan (áo đen) cho thấy đẳng cấp vượt trội so với Lào
Thái Lan (áo đen) cho thấy đẳng cấp vượt trội so với Lào
Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi dù trình làng dàn cầu thủ còn rất trẻ với nhiều gương mặt mới ở độ tuổi 20 nhưng Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội trên sân. Họ hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận mà chưa cần phải bung hết sức. Trong thế trận một trận, các bàn thắng nối tiếp nhau được ghi và hiệp 1 khép lại với tỷ số 8-0 cho Thái Lan.
 
Sang hiệp hai, các cầu thủ Lào cố gắng tìm cách tổ chức tấn công nhằm kiếm bàn danh dự. Tuy nhiên, các pha lên bóng của đội tuyển xứ triệu Voi dễ dàng bị hàng phòng ngự Thái Lan bẻ gãy. Không những vậy, họ còn nhận thêm 6 bàn thua nữa và chấp nhận thua trận với 14 bàn không gỡ.
Theo TNO

 

Tin xem nhiều