Báo Đồng Nai điện tử
En

Rắc rối bảng A và C

11:09, 06/09/2017

Do quan ngại an ninh gia tăng tại thủ đô Bishkek của Cộng hòa Kyrgyzstan nên AFC đã quyết định hoãn trận đấu giữa đội tuyển nước này với Myanmar vào ngày 5-9 vừa qua.

Do quan ngại an ninh gia tăng tại thủ đô Bishkek của Cộng hòa Kyrgyzstan nên AFC đã quyết định hoãn trận đấu giữa đội tuyển nước này với Myanmar vào ngày 5-9 vừa qua. Vì vậy với trận thắng tuyệt đối thứ 3 trước Macau 2-0, Ấn Độ tiếp tục dẫn đầu bảng A; Kyrgyzstan và Myanmar có cùng 3 điểm sau 2 trận.

Trong khi đó, tại bảng B lượt trận thứ 3 giữa CHDCND Triều Tiên với Malaysia phải đến tận ngày 5-10 mới diễn ra. Đây là lần thứ 2 mà AFC phải lùi thời gian trận đấu này, lần đầu là do cái chết của Kim Jong-nam dẫn tới một cuộc khủng hoảng ngoại giao giữa 2 nước, tiếp đến lại xảy ra căng thẳng địa chính trị trên bán đảo Triều Tiên. Với tình hình vẫn đang tiếp tục “nóng” lên, chưa chắc ngày 5-10 trận đấu đã diễn ra. Lượt trận vừa qua, Lebanon đã có trận hòa 2-2 tại Bình Nhưỡng để giữ ngôi đầu bảng, sau đó là Triều Tiên và Hong Kong cùng 2 điểm. Malaysia mới có 1 điểm.

Đại diện Đông Nam Á Singapore cũng gặp khó ở bảng E khi mới chỉ có 2 điểm, xếp chót. Chỉ có Philippines là thành công nhất, với 2 chiến thắng trước Nepal 4-1, Tajikistan 4-3 và hòa Yemen 2-2, Philippines đứng đầu bảng F.

Trung Dũng

Tin xem nhiều