Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 18 V.League: 2 đội đầu bảng đều ngã ngựa

10:09, 17/09/2017

FLC Thanh Hóa lại có biểu hiện tái phát căn bệnh đuối dần ở lượt về. Trở về điểm tựa sân nhà dù 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng đội đầu bảng không hề cho thấy sự trên chân so với đối thủ phía dưới, mà ngược lại chính Quảng Nam chơi có phần lấn lướt hơn.

FLC Thanh Hóa lại có biểu hiện tái phát căn bệnh đuối dần ở lượt về. Trở về điểm tựa sân nhà dù 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng đội đầu bảng không hề cho thấy sự trên chân so với đối thủ phía dưới, mà ngược lại chính Quảng Nam chơi có phần lấn lướt hơn. Chiến thắng ngược 3-2 của đội khách xứ Quảng là hoàn toàn xứng đáng.

Thua ngược Quảng Nam 2-3, FLC Thanh Hoá (áo vàng) thua trận thứ hai liên tiếp
Thua ngược Quảng Nam 2-3, FLC Thanh Hoá (áo vàng) thua trận thứ hai liên tiếp

Với việc cả 2 đội đầu bảng đều trắng tay, Sài Gòn đứng trước cơ hội lịch sử đánh chiếm ngôi đầu trong mùa thứ 2 chơi V.League khi tiếp Than QN đang khủng hoảng lực lượng và không có ngoại binh (Patiyo bị chấn thương, Dyachenko treo giò) ở trận đấu muộn nhất. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đức Thắng đã không thể tận dụng khi chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa 0-0 để cùng Hà Nội và Quảng Nam phả hơi nóng vào gáy Thanh Hóa với khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Nếu cả 4 đội chủ nhà trong chiều qua 17-9 đều không thể thắng (cùng với Thanh Hóa, SHB.ĐN cũng thất thủ 0-1 trước SLNA và HAGL thua Long An 1-2 (đây là chiến thắng đầu tiên sau 17 vòng liên tiếp của Long An, kể từ trận thắng trên sân Cần Thơ ở ngày khai mạc), thì 3 trận đấu sớm trước đó trong chiều thứ bảy chủ nhà đều ca khúc khải hoàn. Ngoài đội bóng đất Thủ, Hải Phòng kịp gượng dậy sau cú sốc thất bại trước B.Bình Dương bằng chiến thắng 3-1 trước đối thủ khó chơi S.Khánh Hòa, còn Cần Thơ với sự tỏa sáng của Nsi đã ngược dòng 2-1, trả món nợ lượt đi tại TP.Hồ Chí Minh.

Phương Duy

Tin xem nhiều