Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng 4 tỷ đồng sau chức vô địch SEA Games

11:08, 26/08/2017

Theo Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được 4 tỷ đồng tiền thưởng. Đây là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nhiều như vậy.

[links()]Theo Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được 4 tỷ đồng tiền thưởng. Đây là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nhiều như vậy.

Ông Gụ (phải) bên cạnh huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung. (Ảnh: Việt Hùng)
Ông Gụ (phải) bên cạnh huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung. (Ảnh: Việt Hùng)
Ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Đội tuyển nữ tới bây giờ đã được thưởng hơn 4 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên đội tuyển nữ được thưởng nhiều như vậy.”

Được biết, trong số tiền 4 tỷ đồng mà đội tuyển nữ được thưởng có 3 tỷ từ VFF và 1 tỷ còn lại từ các nhà tài trợ. Tuy nhiên, 4 tỷ đồng chưa phải con số tiền thưởng cuối cùng. Vẫn còn rất nhiều đơn vị tài trợ muốn thưởng cho “các cô gái vàng” sau thành công tại SEA Games 29 trên đất Malaysia.

Sau chức vô địch SEA Games 29, đội tuyển nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay về nước trong đêm qua (25/8). Toàn đội đã vui mừng không ngủ nổi trong đêm hôm đó. Trong chuyến bay về Việt Nam, tất cả thành viên đội tuyển vỗ tay hoan hô chức vô địch trên suốt quãng đường.

Ông Gụ kể lại: “Trên máy bay, tất cả mọi người vỗ tay hoan hô về chức vô địch vừa giành được. Không một ai ngủ để chờ khoảnh khắc về với đất nước, về với quê hương. Bây giờ, chúng ta đã vô địch SEA Games. Chúng ta sẽ phấn đấu và không bao giờ dừng lại.”

Với tấm huy vàng mới giành được, bóng đá nữ Việt Nam san bằng thành tích của Thái Lan khi đã năm lần vô địch SEA Games./.

(VIETNAM+)

Tin xem nhiều