Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc ngày hội cầu lông học sinh tỉnh

11:08, 04/08/2017

Tối 4-8, Giải cầu lông thanh thiếu, niên học sinh Đồng Nai lần 8-2017 đã được khai mạc tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

Tối 4-8, Giải cầu lông thanh thiếu, niên học sinh Đồng Nai lần 8-2017 đã được khai mạc tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Đây là giải truyền thống do  Sở Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp với Sở Giáo dục – đào tạo, Liên đoàn cầu lông tỉnh tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH Thể thao Hải Yến, được xem là ngày hội cầu lông của thanh, thiếu niên học sinh trong tỉnh vào mỗi dịp hè.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao – du lịch Nguyễn Xuân Thanh  tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải
Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao – du lịch Nguyễn Xuân Thanh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải năm nay thu hút 210 VĐV là các em học sinh đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh (trừ Nhơn Trạch, Thống Nhất), tranh tài ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ theo 4 nhóm tuổi: đến 11 tuổi, 12-13 tuổi, 14-15 tuổi và 16-18 tuổi. Trong đó, đoàn Tân Phú có số lượng VĐV tham dự đông nhất với 35 VĐV, kế đến là Long Thành: 24 VĐV và các đoàn: Biên Hòa (22), Trảng Bom (19),... Giải thi đấu liên tục vào các buổi sáng, chiều, tối đến chiều ngày 6-8.

Các tay vợt thi đấu nội dung đôi nam trong ngày khai mạc

Các tay vợt thi đấu nội dung đôi nam trong ngày khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Xuân Thanh, Phó giám đốc Sở VHTT-DL cho biết, đây là giải truyền thống hàng năm dành cho đối tượng học sinh trên địa bàn tỉnh, gắn với chương trình sinh hoạt hè hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè; là dịp để các VĐV co sát, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ chiến thuật thi đấu; thúc đẩy phong trào tập luyện cầu lông trong giới học sinh.Thông qua giải đấu, HLV tỉnh sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc để tạo nguồn cho vận động viên cầu lông của tỉnh nhằm chuẩn bị lực lượng tham dự giải học sinh toàn quốc năm 2017 -2018.

Quang cảnh lễ khai mạc giải.
Quang cảnh lễ khai mạc giải.

Anh Huy

 

Tin xem nhiều