Báo Đồng Nai điện tử
En

Jose Mourinho nói gì trước trận Real-M.U tranh Siêu cúp châu Âu?

09:08, 08/08/2017

Manchester United sẽ bắt đầu mùa giải 2017-18 bằng trận "đại chiến" với Real Madrid để tranh Siêu cúp châu Âu tại Skopje (Macedonia) vào lúc 1g45 sáng 9/8 (theo giờ Việt Nam).

[links()]Manchester United sẽ bắt đầu mùa giải 2017-18 bằng trận "đại chiến" với Real Madrid để tranh Siêu cúp châu Âu tại Skopje (Macedonia) vào lúc 1g45 sáng 9/8 (theo giờ Việt Nam).

Jose Mourinho đang rất muốn giành Siêu cúp cùng Manchester United. (Nguồn: Reuters)
Jose Mourinho đang rất muốn giành Siêu cúp cùng Manchester United. (Nguồn: Reuters)

Đây thực sự là thách thức không nhỏ với thầy trò Jose Mourinho khi mà Real được đánh giá cao hơn và họ đang là đương kim vô địch Champions League.

Trước thềm trận đấu này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã tỏ ra khá thận trọng khi đưa ra phát biểu.

"Europa League và Champions League có sự khác biệt rất lớn," Mourinho cho biết. "Europa League bị đánh giá thấp hơn và các đội đoạt Europa League có rất ít cơ hội để giành chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp."

"Champions League là nơi mà các cầu thủ đều muốn thể hiện tài năng ở đây. Chỉ cần lọt vào bán kết, bạn hiển nhiên được thừa nhận là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng và tôi tin chúng tôi sẽ làm được."

"Chúng tôi phải chiến đấu và tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt này, bởi không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội được chơi tại trận tranh Siêu cúp châu Âu."

Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Manchester United và Real Madrid sẽ diễn ra tại Skopje (Macedonia) vào lúc 1g45 sáng 9/8 (theo giờ Việt Nam).

Trong lịch sử giải đấu này, Real Madrid đã từng ba lần giành Siêu cúp trong khi Manchester United chỉ mới một lần được hưởng niềm vui vào năm 1991./.

(VIETNAM+)

Tin xem nhiều