Báo Đồng Nai điện tử
En

Bóng đá nữ tiến gần đến HCV

11:08, 20/08/2017

Dù mới ra quân trận thứ 2 nhưng với chiến thắng trước rào cản Myanmar, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã tạo lợi thế đáng kể trong cuộc chinh phục chiếc HCV SEA Games 29

Dù mới ra quân trận thứ 2 nhưng với chiến thắng trước rào cản Myanmar, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã tạo lợi thế đáng kể trong cuộc chinh phục chiếc HCV SEA Games 29. Đây có lẽ là trận thắng dễ dàng nhất trong những lần đối đầu với đối thủ này. Phút 18 Tuyết Dung đột phá kiến tạo cho Hải Yến mở tỉ số. Việt Nam chỉ gặp đôi chút khó khăn khi Myanmar bất ngờ có bàn gỡ ở đầu hiệp II do sự chủ quan dâng cao bắt việt vị của hàng hậu vệ. Tuy nhiên sau đó tiền vệ vào sân thay người Bích Thùy và tiền đạo Huỳnh Như đã mang về thắng lợi 3-1.

15 giờ ngày 22-8, Việt Nam và Thái Lan sẽ là “chung kết” của bóng đá nữ. Hòa trước nhà ĐKVĐ thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có cơ hội lớn để đòi lại “vàng”, bởi ở lượt cuối ngày 24-8 chỉ phải gặp đội yếu nhất Malaysia, lại được đá sau trận Thái Lan - Philippines nên sẽ biết cần thắng bao nhiêu để vô địch.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều