Báo Đồng Nai điện tử
En

"Vàng thật, sợ gì lửa" !

10:07, 09/07/2017

Đó là tuyên bố của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức trước những e ngại cho U.22 Việt Nam sau kết quả bốc thăm chia bảng tại SEA Games 29. Có thể nói, không ai "máu" "vàng" SEA Games bằng "ông bầu" của phố núi

Đó là tuyên bố của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức trước những e ngại cho U.22 Việt Nam sau kết quả bốc thăm chia bảng tại SEA Games 29. Có thể nói, không ai “máu” “vàng” SEA Games bằng “ông bầu” của phố núi. Chính vì nung nấu tham vọng đổi màu bằng được tấm huy chương mà “bầu” Đức đã quyết định đầu tư mở Học viện HAGL Arsenal JMG. Cũng để Công Phượng và Tuấn Anh có điều kiện thi đấu, tập trung cùng đội tuyển U.22 chuẩn bị cho SEA Games năm nay mà “ông bầu” này đã từ chối đề nghị cho mượn 2 cầu thủ này chơi bóng tại J.League 2 thêm 1 năm.

Bầu Đức khẳng định U22 Việt Nam không có gì phải ngại U22 Thái Lan ở SEA Games 2017.
Bầu Đức khẳng định U22 Việt Nam không có gì phải ngại U22 Thái Lan ở SEA Games 2017.

Thỏa lòng mong mỏi của “bầu” Đức, nếu tính cả tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ A Hoàng sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương, có đến tổng cộng 9 “đứa trẻ bầu Đức” được HLV Hữu Thắng gọi vào đội tuyển U.22 (ít nhất 6 cái tên trong số đó có khả năng đá chính, tức hơn nửa đội hình).

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 29, ông  Đức tuyên bố chắc nịch: “Mình vàng thiệt sợ gì lửa! Ngay từ đầu tôi đã nói U.22 Việt Nam lần này chẳng sợ ai cả. Chủ nhà Malaysia có giở trò gì chăng nữa thì nhiệm vụ của thầy trò Hữu Thắng là vượt qua tất cả chướng ngại. Mình muốn vô địch phải thắng hết. Có muốn tránh đội mạnh như hồi giờ bóng đá Việt Nam “sợ” Thái Lan cũng không được, trước sau gì cũng phải gặp họ thôi. Thậm chí gặp đại kình địch U.22 Thái Lan ngay vòng bảng càng thú vị” - “ông bầu” HAGL háo hức.

Phương Duy

Tin xem nhiều