Báo Đồng Nai điện tử
En

"Phía sau các bạn là hơn 90 triệu trái tim"

10:07, 12/07/2017

Sáng qua 12-7, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn đã đến thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho 2 đội tuyển bóng đá U.22 nam và tuyển nữ quốc gia.

Sáng 12-7, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn đã đến thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho 2 đội tuyển bóng đá U.22 nam và tuyển nữ quốc gia.

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn (phải) và đội tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: TTVH
Trưởng đoàn Trần Đức Phấn (phải) và đội tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: TTVH

Phát biểu trước ban huấn luyện và các cầu thủ, ông Phấn nhấn mạnh: “Môn bóng đá nam tại SEA Games 29 sẽ là cuộc đua tranh rất quyết liệt, đòi hỏi chúng ta phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Các bạn hãy xác định mỗi trận đấu đều là một trận chung kết và khi đã ra sân phải nỗ lực hết mình. Nói như thế không có nghĩa là tạo ra bất kỳ sức ép nào mà là để nhắc nhở các bạn phải luôn tập trung và phát huy tối đa khả năng của mình. Tại kỳ SEA Games tới, thể thao Việt Nam tham dự rất nhiều môn khác nhau nhưng bóng đá bao giờ cũng có màu sắc riêng và nhận được quan tâm lớn nhất. Hãy luôn nhớ rằng, phía sau các bạn là hơn 90 triệu trái tim yêu bóng đá đang dõi theo từng ngày. Vì vậy, rất mong đội tuyển U.22 sẽ thể hiện tốt nhất tinh thần vì màu cờ sắc áo, thi đấu cống hiến hết mình”.

Đối với đội tuyển nữ quốc gia, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn tin tưởng với lực lượng giàu sức trẻ và những tiến bộ trong hơn 1 tháng tập huấn vừa qua, đội tuyển nữ Viêt Nam sẽ giành lại được ngôi vị số 1 tại SEA Games 29.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều