Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV U.22 Hàn Quốc có thể mất chức

11:07, 24/07/2017

Dù cuối cùng Hàn Quốc cũng đứng đầu bảng I giành vé trực tiếp tham dự VCK U.23 châu Á 2018, nhưng với chiến thắng kém thuyết phục trước U.22 Việt Nam và đặc biệt là trận hòa như thua với Đông Timor khiến suýt bị loại, HLV Chung Jung-yong có thể sẽ mất chức.

Dù cuối cùng Hàn Quốc cũng đứng đầu bảng I giành vé trực tiếp tham dự VCK U.23 châu Á 2018, nhưng với chiến thắng kém thuyết phục trước U.22 Việt Nam và đặc biệt là trận hòa như thua với Đông Timor khiến suýt bị loại, HLV Chung Jung-yong có thể sẽ mất chức. U.22 Hàn Quốc đã bị báo chí quê nhà vùi dập tơi bời. Tờ Chosun cho rằng ông Chung không phù hợp để thay thế vị trí của người tiền nhiệm Shin Tae-yong để lại, Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc đã quá vội vã khi bổ nhiệm ông vào chiếc ghế thuyền trưởng. HLV Chung Jung-yong hiện cũng chỉ là HLV tạm quyền của U.22 Hàn Quốc, sau khi HLV trưởng Shin Tae-yong, người đã đưa U.23 Hàn Quốc vào tứ kết Olympic 2016 và cũng chính là HLV đội U.20 Hàn Quốc tại VCK World Cup U.20 vừa qua được tưởng thưởng bằng chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia,

Ngoài ra, U.22 Hàn Quốc cũng bị cho là đã có sự chuẩn bị hời hợt cho vòng loại U.23 châu Á khi chỉ tập trung tập luyện trong thời gian chưa đến 10 ngày trước khi sang Việt Nam và đội hình được xây dựng một cách chắp vá (có đến 11 cầu thủ của tuyển U.20), thiếu nhiều trụ cột quan trọng, bỏ sót tài năng.

Trung Dũng

 

Tin xem nhiều