Báo Đồng Nai điện tử
En

FFAV lần thứ 2 nhận giải thưởng "Giấc mơ châu Á" từ AFC

12:07, 22/07/2017

Theo tin từ Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), ngày 20-7, tại Hongkong (TQ), Dự án "Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam" (FFAV) đã vinh dự được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trao giải thưởng Dream Asia Award (Giấc mơ châu Á). Đây là hạng mục giải thưởng dành cho tổ chức phi phính phủ hoạt động về bóng đá và phát triển tốt nhất châu Á.

Theo tin từ Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), ngày 20-7, tại Hongkong (TQ), Dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam” (FFAV) đã vinh dự được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trao giải thưởng Dream Asia Award (Giấc mơ châu Á). Đây là hạng mục giải thưởng dành cho tổ chức phi phính phủ hoạt động về bóng đá và phát triển tốt nhất châu Á.

Giải thưởng “Giấc mơ châu Á” nhằm thúc đẩy, nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội, xem thể thao như một công cụ tuyệt vời để tạo ra sự chuyển biến xã hội và đồng thời là cơ hội để AFC vinh danh những tổ chức, cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho công tác phát triển bóng đá phong trào ở châu Á.

Đây là lần thứ 2, FFAV nhận giải thưởng cao quý này sau lần đầu tiên vào năm 2014. Kể từ khi bắt đầu thực hiện vào năm 2003 tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, đến nay, FFAV đã thành lập được 184 CLB bóng đá với sự tham gia của hơn 17 ngàn trẻ tại 1.541 đội bóng.

A.T

Tin xem nhiều