Báo Đồng Nai điện tử
En

Dồi dào lựa chọn cho 2 đôi cánh

12:07, 17/07/2017

Hiện trong tay HLV Hữu Thắng có tới 12 cầu thủ có thể đá 2 cánh. Với việc đưa Văn Thanh sang phải, tiền vệ của HAGL Văn Toàn chơi phía trên sẽ là sự kết hợp ăn ý.

Hiện trong tay HLV Hữu Thắng có tới 12 cầu thủ có thể đá 2 cánh. Với việc đưa Văn Thanh sang phải, tiền vệ của HAGL Văn Toàn chơi phía trên sẽ là sự kết hợp ăn ý. Nhưng 2 cựu tuyển thủ U.19 cùng thời: Lâm Ti Phông (S.Khánh Hòa), Đức Huy (Hà Nội) lại là nhân tố tiềm ẩn bùng nổ. Nếu Văn Thanh được sử dụng ở vai trò khác theo yêu cầu chiến thuật, tuyển thủ U.20 Hồ Tuấn Tài (Bình Định) và cái tên được gọi bổ sung: hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội) là sự thay thế. Ngoài ra, trung vệ Đình Trọng cũng có thể ra trám chỗ như từng được sử dụng ở trận đấu với Honduras tại World Cup U.20.

 Trong buổi sáng nay Lâm Ti Phông tập luyện khá nỗ lực, tiền vệ cánh đang thi đấu trong màu áo phố biển Nha Trang đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với pha leo biên tốc độ và ghi bàn tuyệt đẹp. Ảnh: Đình Viên.
  Lâm Ti Phông tập luyện khá nỗ lực, tiền vệ cánh đang thi đấu trong màu áo phố biển Nha Trang đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với pha leo biên tốc độ và ghi bàn tuyệt đẹp.

Ở vị trí hậu vệ trái, cậu em út Đoàn Văn Hậu sẽ gặp phải sự cạnh tranh của đồng đội ở tuyển U.20 Thanh Thịnh (SHB.ĐN) vốn nhỉnh hơn về khả năng tấn công. Ở hành lang này trên tuyến giữa, nhân tố mới, thủ quân tuyển U.20 Quang Hải được rất nhiều kỳ vọng, nhưng đàn anh Hồng Duy lại hơn hẳn về khả năng phòng ngự có thể phù hợp đối phó với những đối thủ vượt trội, chưa kể trong vai trò tiền vệ trái còn có tân binh Anh Tài của TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi thủ môn Lê Văn Trường (HAGL) chia tay đội vì chấn thương, HLV Hữu Thắng sẽ phải loại thêm 4 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U.23 châu Á.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều