Báo Đồng Nai điện tử
En

Chớ xem thường Timor Leste

11:07, 23/07/2017

Mới 1 phút 13 giây lưới Macau đã rung lên với bàn mở tỷ số của Cruz. Nhưng sau bàn mở hàng đầu tiên cho U.22 Timor Leste cũng là bàn thắng nhanh nhất vòng loại bảng I, ở phút 7 tiền đạo này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi nguội với trung vệ đối phương...

Mới 1 phút 13 giây lưới Macau đã rung lên với bàn mở tỷ số của Cruz. Nhưng sau bàn mở hàng đầu tiên cho U.22 Timor Leste cũng là bàn thắng nhanh nhất vòng loại bảng I, ở phút 7 tiền đạo này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi nguội với trung vệ đối phương. Dù chỉ còn 10 người nhưng với trình độ quá chênh lệch, U.22 Timor Leste dễ dàng ghi 2 bàn thắng nữa từ các pha sút xa của Reis và tiền vệ 17 tuổi của đội trẻ CLB Tây Ban Nha Malaga: Kornelis.

Sang hiệp II, đội bóng Đông Nam Á có thêm 4 bàn thắng nữa. Tất cả những gì Macau làm được là bàn gỡ danh dự 1-7 của Lo Man Hin sau pha đánh đầu cận thành. Trắng tay và nhận lãnh tổng cộng 25 bàn thua, Macau đội sổ bảng I. Trong khi đó dù không đoạt vé vào VCK nhưng với sự tiến bộ lớn, đặc biệt là kỳ tích lịch sử cầm hòa Hàn Quốc, U.22 Timor Leste sớm gửi lời cảnh báo đến các đội tại SEA Games 29 mà U.22 Việt Nam sẽ là đối thủ đầu tiên.

Phương Duy

Tin xem nhiều