Báo Đồng Nai điện tử
En

"Đội tuyển Việt Nam đừng lấy lý do về khó khăn"

10:06, 12/06/2017

Tại cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa qua, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng nói: "Mọi người đã biết chúng tôi có sự chuẩn bị không tốt về nhân sự lẫn thời tiết bất lợi, nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi đã nói chuyện với các học trò đừng nên nghĩ về khó khăn, đừng lấy lý do đó để làm gì. Chúng ta phải nỗ lực cao nhất để cống hiến cho khán giả và hoàn thành mục tiêu đặt ra trước Jordan".

Tại cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa ngfay 12-6, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng nói: “Mọi người đã biết chúng tôi có sự chuẩn bị không tốt về nhân sự lẫn thời tiết bất lợi, nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi đã nói chuyện với các học trò đừng nên nghĩ về khó khăn, đừng lấy lý do đó để làm gì. Chúng ta phải nỗ lực cao nhất để cống hiến cho khán giả và hoàn thành mục tiêu đặt ra trước Jordan”.

HLV Hữu Thắng hé lộ một phần tính toán nhân sự của mình
HLV Hữu Thắng hé lộ một phần tính toán nhân sự của mình

Ông Thắng cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự tái hợp của bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh - Xuân Trường và cho rằng hợp cùng với Huy Hùng, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự vững chắc trong phòng ngự và sáng tạo trong tấn công.

Nhận xét về đối thủ, HLV Hữu Thắng cho biết: “Jordan là đối thủ có thứ hạng châu Á, chúng ta cần tôn trọng. Nhưng trong bóng đá, nhiều điều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ nhập cuộc thận trọng, phòng thủ chặt chẽ để hạn chế điểm mạnh của họ. Tôi và các học trò có sự tự tin nhất định”.

Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tái ngộ tại tuyển Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn
Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tái ngộ tại tuyển Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn

Còn HLV của tuyển Jordan Abdulla Ahmed Khalfan nói thẳng: “Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. Do đó, chúng tôi đã sang Việt Nam sớm nhằm chuẩn bị một cách nghiêm túc”. Tuy nhiên, ông cũng thận trọng: “Chúng tôi sẽ không tấn công phủ đầu mà sẽ chơi kiên nhẫn vì Việt Nam sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho tuyển Jordan và kết quả chỉ được định đoạt sau 90 phút”.

Phương Duy

Tin xem nhiều