Báo Đồng Nai điện tử
En

Confed Cup 2017, "chung kết" bảng B: Đức - Chile

11:06, 21/06/2017

Cùng vượt qua Australia và Cameroon ở lượt trận đầu tiên, cuộc đối đầu giữa Đức và Chile (1giờ sáng mai 23-6) sẽ quyết định ngôi đầu bảng B.

Cùng vượt qua Australia và Cameroon ở lượt trận đầu tiên, cuộc đối đầu giữa Đức và Chile (1giờ sáng mai 23-6) sẽ quyết định ngôi đầu bảng B.

Ảnh minh họa. Nguồn: Intenet
Ảnh minh họa. Nguồn: Intenet

Với những ngôi sao Vargas, Vidal, Hernandez và đặc biệt Alexis Sanchez, đội bóng vô địch Nam Mỹ được đánh giá là ứng cử viên số 3 cho chức vô địch Confed Cup 2017. Thực tế Chile là đội có màn ra mắt ấn tượng nhất tại Nga. Trước những sư tử châu phi, đoàn quân của HLV người Tây Ban Nha Pizzi trình diễn một thứ bóng đá tấn công tổng lực, gần như với cả 10 cầu thủ tự do liên tục hoán đổi vị trí cho nhau. Tiền đạo Arsenal Sanchez, một trong những mục tiêu “hot” nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cũng đã sớm lên tiếng với 1 pha kiến tạo và góp dấu giày trong bàn thắng thứ 2.

Ngược với đội hình dày dạn chinh chiến của Chile là một tuyển Đức đầy trẻ trung. Trong trận ra quân thắng đội vô địch Á châu Australia, HLV Joachim Loew chỉ sử dụng đúng 2 nhà vô địch World Cup 2014 tại Brasil là trung vệ Mustafi và tiền vệ, đội trưởng Draxler. Trong 9 cái tên đá chính còn lại, có đến 5 người dưới 24 tuổi, thậm chí ông đã lần lượt tung cả 3 tuyển thủ 21 tuổi vào sân là Brandt, Suele và đặc biệt tiền đạo được kỳ vọng “sát thủ” mới của Die Mannschaft Timo Werner. Chân sút 21 tuổi đã ghi 21 bàn góp công đưa CLB vừa thăng hạng Leipzig bất ngờ giành ngôi á quân Bundesliga mùa này đang là mục tiêu nhắm đến của Real Madrid nhằm thay thế cho Benzema trong tương lai. Một cuộc đối đầu thú vị giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Trung Dũng

Tin xem nhiều