Báo Đồng Nai điện tử
En

Khán giả Việt Nam được xem trực tiếp bán kết Champions League

11:05, 01/05/2017

Một tin vui cho người hâm mộ Việt Nam, cả 2 trận bán kết lượt đi Champions League đêm nay và đêm mai (1 giờ 45 sáng 3 và 4-5), cũng như lượt về 1 tuần sau đó đều sẽ được VTV truyền hình trực tiếp.

Một tin vui cho người hâm mộ Việt Nam, cả 2 trận bán kết lượt đi Champions League đêm nay và đêm mai (1 giờ 45 sáng 3 và 4-5), cũng như lượt về 1 tuần sau đó đều sẽ được VTV truyền hình trực tiếp.

Ảnh minh họa. Nguồn: Intenet
Ảnh minh họa. Nguồn: Intenet

Đã 3 mùa giải, Atletico bị người láng giềng cùng thành phố đáng ghét Real chặn đường ở châu Âu, trong đó có 2 lần ở chung kết (một trong hiệp phụ, một sau loạt sút luân lưu) và lần còn lại là ở tứ kết. Simeone quyết tâm xóa cái dớp “quá tam ba bận” ấy. Một lợi thế của Atletico lần này là họ được chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà và đó cũng sẽ là trận cuối cùng ở cúp châu Âu của họ tại Vicente Calderon, trước khi sân này được giật sập để xây mới. Nhưng truớc hết, Atletico phải giành cho được một kết quả tốt trong trận lượt đi đêm nay như trận hòa 1-1 tại Bernabeu vào tháng trước (qua đó nối dài chuỗi 4 trận bất bại tại La Liga trên sân kình địch kể từ năm 2014). Trong khi đó, Real đang cho thấy không chỉ hay mà còn may. Zidane tự tin sẽ là người đầu tiên phá dớp để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Nhưng để làm được điều đó, trước tiên Real phải vượt qua đối thủ khó chịu cùng thành Madrid.

Ở cặp bán kết còn lại, Juventus được đánh giá cao hơn nhưng Monaco đang là “hiện tượng” mùa này. Trong quá khứ, Monaco từng 2 lần đụng “lão bà” ở vòng knock-out Champions League (bán kết 1997/98, tứ kết 2014/15) và đều thất bại, nhưng đội bóng Pháp hiện tràn trề sinh khí mới bởi sức bật của tuổi trẻ với những nhân tố tài năng, như: Mbappe, Fabinho, Lemar, Mendy, Bakayoko... Juve sẽ không thể xem thường đội chủ nhà đã loại 2 đối thủ sừng sỏ là Man City và Dortmund.

Trung Dũng

 

 

Cua-rơ Lào Phounsavath đoạt Áo vàng Cúp truyền hình TP. Hồ Chí Minh

* 2 tay đua Bike Life Đồng Nai nằm trong tốp 10 cá nhân

Sau 20 ngày tranh tài sôi nổi, Giải xe đạp Cúp truyền hình TP.Hồ Chí Minh - Tôn Đông Á tài trợ kết thúc sáng 30-4 bằng chặng đua Bảo Lộc -
TP.Hồ Chí Minh dài 168 km.

Tại đích đến ở Dinh Thống Nhất, tuyển thủ quốc gia Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) đã về đích đầu tiên và giành danh hiệu thắng chặng. Còn đội Bike Life Đồng Nai giành hạng nhất đồng đội chặng cuối.

Tuy về đích trong tốp 2 (ở vị trí thứ 17) và kém Thanh Tùng đến 45 giây nhưng tay đua Lào Ariya Phounsavath đã giành Áo vàng chung cuộc với tổng thành tích 47 giờ 43 phút 35,43 giây. Đây là lần đầu tiên Ariya Phounsavath tham dự và phần thưởng cho chiếc Áo vàng là 100 triệu đồng.

Đội Dược Domesco Đồng Tháp đã thắng lớn khi đoạt ngôi vô địch đồng đội, phần thưởng trị giá 80 triệu cùng những danh hiệu cá nhân gồm áo đỏ - vua leo núi Phan Hoàng Thái, áo trắng - tay đua trẻ xuất sắc Nguyễn Nhật Nam. Danh hiệu áo xanh - vua nước rút thuộc về Lê Nguyệt Minh (Trẻ TP.Hồ Chí Minh).

Trong khi đó, CLB Bike Life Đồng Nai kết thúc một mùa giải thi đấu để lại nhiều ấn tượng với giải nhất đồng đội chặng cuối và có 2 tay đua nằm trong tốp 10 xếp hạng cá nhân chung cuộc là Luic Desriac (hạng 7) và Nguyễn Văn Dương (tay đua giữ Áo vàng trong 9 chặng, từ chặng 7 đến chặng 16, hạng 10). Ngoài ra, Luic Desriac còn được trao danh hiệu tay đua thi đấu ấn tượng.

Anh Huy

Tin xem nhiều