Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV U20 Argentina chê U22 Việt Nam không biết phòng ngự

09:05, 15/05/2017

Huấn luyện viên Claudio Ubeda tin rằngU22 Việt Nam chưa biết kết hợp tấn công và phòng ngự trong thất bại 0-5 trước U20 Argentina tối qua (14/5). Đội tuyển U22 Việt Nam đã không thể triển khai bóng trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt.

[links()]Huấn luyện viên Claudio Ubeda tin rằngU22 Việt Nam chưa biết kết hợp tấn công và phòng ngự trong thất bại 0-5 trước U20 Argentina tối qua (14/5).

Đội tuyển U22 Việt Nam đã không thể triển khai bóng trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt. U22 Việt Nam không thể có nổi một cơ hội thật sự nguy hiểm trong suốt thời gian thi đấu.

Huấn luyện viên Ubeda cho rằng U22 Việt Nam còn nhiều điều cần cải thiện. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)
Huấn luyện viên Ubeda cho rằng U22 Việt Nam còn nhiều điều cần cải thiện. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)

Đánh giá về trận đấu, ông Ubeda lên tiếng xã giao: “Tôi bất ngờ khi U22 Việt Nam chơi khá tốt. Trước đó, tôi đã có dịp xem băng ghi hình lại một trận đấu của U22 Việt Nam. Họ có lối chơi khác với U20 Việt Nam, họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi thích trận với U22 Việt Nam hơn. Họ tấn công nhiều hơn, luôn cố triển khai bóng hướng thẳng cầu môn.”

Huấn luyện viên của U20 Argentina thẳng thắn: “Khi một đội tấn công, họ phải biết kết hợp tấn công và phòng thủ. Bài học này sẽ giúp ích cho các bạn trong tương lai.”

U20 Argentina thi đấu một cách thong dong. Các bàn thắng của Colombatto (16'), Palacios (23', 45'+1), Senesi Nicolas (65'), Ponce (83') đều đến một cách dễ dàng. Nhưng huấn luyện viên Claudio Ubeda khẳng định không có chuyện các học trò của ông chơi dưới sức: “Các cầu thủ của tôi luôn cố gắng 100%. Có thể do mỗi trận, phong độ đối thủ chúng tôi khác nhau khiến các bạn nghi ngờ phong độ của đội bóng chúng tôi.”

Trong trận đấu, thiệt hại lớn nhất với U20 Argentina là trường hợp va chạm mạnh của cầu thủ Martinez Lautio Javier. Huấn luyện viên Ubela đã xác nhận là mọi chuyện đều đã được ổn định: “Cầu thủ số 9 vẫn ổn, chúng tôi vừa liên hệ với bệnh viện. Họ đã làm những xét nghiệm đầu tiên, anh ta không gặp vấn đề gì”./.

(Vietnam+)

Tin xem nhiều