Báo Đồng Nai điện tử
En

Trọng tài Xuân Nguyện bị tạm đình chỉ

10:04, 09/04/2017

Phó ban Trọng tài quốc gia Dương Văn Hiền - người chịu trách nhiệm phân công trọng tài, cho biết với sai phạm nghiêm trọng trong điều hành trận HAGL - FLC Thanh Hóa, trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng bị đình chỉ vô thời hạn từ vòng 13.

Phó ban Trọng tài quốc gia Dương Văn Hiền - người chịu trách nhiệm phân công trọng tài, cho biết với sai phạm nghiêm trọng trong điều hành trận HAGL - FLC Thanh Hóa, trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng bị đình chỉ vô thời hạn từ vòng 13. Án phạt cụ thể sẽ được Ban trọng tài quyết định trong giai đoạn tập huấn trọng tài giữa 2 lượt. Trọng tài Nguyện, người Huế, có hơn 15 năm làm công tác trọng tài và năm nay ông đúng 45 tuổi, là mùa cuối cùng tham gia điều hành V.League.

Trọng tài Trần Xuân Nguyện (thứ hai từ phải sang) điều khiển trận đấu HAGL vs Thanh Hóa chiều 8/4.
Trọng tài Trần Xuân Nguyện (thứ hai từ phải sang) điều khiển trận đấu HAGL vs Thanh Hóa chiều 8/4.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL bức xúc: “Trọng tài đã làm nát trận đấu hôm nay”, còn “bầu” Đức cho rằng đội bóng của ông “đang bị đánh hội đồng”(?). Cho rằng trọng tài Nguyện là nguyên nhân khiến đội nhà thua ngược, rất nhiều “vật thể lạ” đã được khán giả Gia Lai ném xuống sân về phía tổ trọng tài cùng cả đội khách. Một CĐV còn lẻn vào đường hầm với ý định hành hung trọng tài Nguyện. FLC Thanh Hóa phải trở về khách sạn trong sự “áp tải” của cảnh sát và Ban huấn luyện đã yêu cầu các cầu thủ không được ra ngoài để đảm bảo an toàn. Hôm qua 9-4, đội khách cũng phải nhờ lực lượng an ninh hộ tống ra sân bay để trở về Thanh Hóa.

Phương Duy

Tin xem nhiều