Báo Đồng Nai điện tử
En

Thần tiên có đến 2 lần?

11:04, 17/04/2017

Tâm điểm của vòng tứ kết lượt về Champions League sẽ là cuộc tiếp đón Juventus tại Camp Nou của Barcelona (1 giờ 45 sáng 20-4).

Tâm điểm của vòng tứ kết lượt về Champions League sẽ là cuộc tiếp đón Juventus tại Camp Nou của Barcelona (1 giờ 45 sáng 20-4). Thất bại 0-3 ở lượt đi, liệu Messi và đồng đội có tái lập được câu chuyện thần tiên như trước PSG ở vòng 1/8 (thua 0-4 nhưng lượt về trên sân nhà Barca thắng lại... 6-1). Khó, rất khó, nhiệm vụ đêm mai khó hơn nhiều bởi trong cuộc lật ngược thế cờ lịch sử hơn 1 tháng trước Barca có sự giúp sức bởi hàng loạt sai sót của trọng tài. Hơn nữa, sự thần kỳ thường chỉ xảy ra chỉ một lần và người Italia không phải người Pháp. Những đôi chân của Juve sẽ không run sợ, yếu bóng vía ở Camp Nou như PSG.

Thất bại 0-3 trước Juventus ở lượt đi, liệu Messi và đồng đội có tái lập được câu chuyện thần tiên như trước PSG ở vòng 1/8
Thất bại 0-3 trước Juventus ở lượt đi, liệu Messi và đồng đội có tái lập được câu chuyện thần tiên như trước PSG ở vòng 1/8?

Có vẻ như Barca đang đến chu kỳ thoái trào sau hơn 1 thập kỷ vàng son. Ở trận tiếp Real Sociedad cuối tuần qua, lần đầu tiên Barca kém thế trong tỷ lệ kiểm soát bóng ngay trên sân nhà. Nếu hàng công với bộ ba MNS vẫn khó ai sánh được thì hàng thủ thực sự là ác mộng, nhất là vị trí hậu vệ phải kể từ khi Danis Alves ra đi. Gần như đã đánh mất Liga. Nếu không ngược dòng thành công trong trận lượt về và với việc HLV Luis Enrique đã tuyên bố sẽ ra đi, Barcelona sẽ kết thúc một chu kỳ chiến thắng và một cuộc cải tổ mới sẽ phải bắt đầu.

Trung Dũng

1 giờ 45 sáng 19-4: Real Madrid - Bayern Munich (2-1), Leicester - Atletico Madrid (0-1).

1 giờ 45 sáng 20-4: Barcelona - Juventus(0-3), Monaco - Dortmund (3-2).

 

Tin xem nhiều