Báo Đồng Nai điện tử
En

Siêu cúp UEFA Champion Leagues lần đầu tiên đến thành phố Biên Hòa

11:04, 16/04/2017

Tối 15-4, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, đã diễn ra sự kiện "Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá" với sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá.

Tối 15-4, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, đã diễn ra sự kiện “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá” với sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá. Đây là lần thứ 3 Cúp C1 châu Âu đến Việt Nam nhưng đây là lần đầu những tín đồ bóng đá tại thành phố Biên Hòa mới có dịp diện kiến.

Các danh thủ bóng đá chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ
Các danh thủ bóng đá chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ

Người hâm mộ đã được tận mắt chiêm ngưỡng, giao lưu, chụp ảnh cùng 3 ngôi sao bóng đá thế giới, thần tượng một thời bằng xương, bằng thịt: Ronaldinho Gaucho, Ronald De Boer, Frank De Boer. Sự có mặt của 3 danh thủ này trong buổi giao lưu đã khuấy động không khí cùng khán giả Biên Hòa.

Ngoài ra, chương trình còn có buổi “đại tiệc” âm nhạc với các màn trình diễn sôi động cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng của những ca sĩ hàng đầu như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn…

Đặc biệt, người tham gia còn có cơ hội giành một chuyến đi sang Xứ Wales để tận mắt theo dõi trận chung kết UEFA Champions League mùa này trên SVĐ Cardiff vào ngày 3-6-2017. Chính vì thế, sự kiện này đã thu hút người hâm mộ đến xem khiến gây kẹt cục bộ tại khu vực diễn ra sự kiện.

Sau Biên Hòa, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng (tối 16-4), Hà Nội (17-4) và Hải Phòng (18-4).

Anh Huy

 

Tin xem nhiều