Báo Đồng Nai điện tử
En

Tinh thần không bù được năng lực

11:03, 13/03/2017

Sự hiện diện của 7 ngàn người hâm mộ xứ Nghệ, trong đó có CĐV đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ, nhuộm vàng, biến sân Thống Nhất thành "chảo lửa thành Vinh giữa Sài Gòn"; cũng không thể tiếp lửa, khỏa lấp được khoảng cách về đẳng cấp, chất lượng đội hình của SLNA so với đối thủ Sài Gòn.

Sự hiện diện của 7 ngàn người hâm mộ xứ Nghệ, trong đó có CĐV đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ, nhuộm vàng, biến sân Thống Nhất thành “chảo lửa thành Vinh giữa Sài Gòn”; cũng không thể tiếp lửa, khỏa lấp được khoảng cách về đẳng cấp, chất lượng đội hình của SLNA so với đối thủ Sài Gòn. Mới phút thứ 9, bầu không khí sôi sục của các CĐV “quê Choa” đã bị dội gáo nước lạnh. Từ nửa sân bóng được cầu thủ chủ nhà câu thẳng vào vùng cấm, đội trưởng Ngọc Duy băng vào hứng ngực dứt điểm mở tỷ số. Cũng chỉ đúng 9 phút sau, Patrick đánh đầu bồi trước cầu môn, nhân đôi cách biệt cho Sài Gòn.

Sài Gòn FC (áo hồng) đã giành chiến thắng thuyết phục trước SLNA
Sài Gòn FC (áo hồng) đã giành chiến thắng thuyết phục trước SLNA

Trong cuộc đối đầu giữa 2 HLV Đức Thắng, Đức Thắng của Sài Gòn cũng tỏ ra cao tay hơn người đồng nhiệm cùng họ tên phía SLNA. Dù sớm dẫn trước, nhưng nhà cầm quân của đội chủ nhà lại quyết định tung thêm 1 tiền đạo ngoại Marcelo vào sân thay cho một hậu vệ (Chu Khánh Thành). Và chính Marcelo là người có pha nhả bóng trở lại để Xuân Dương tung cú sút xa ấn định chiến thắng 3-1 ở phút cuối cùng của giờ đấu chính thức hiệp I (trước đó, Phi Sơn rút ngắn tỷ số 1-2 cho SLNA từ quả penalty khi bóng chạm tay Patrick).

Chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Sài Gòn vượt qua chính SLNA và cả HAGL để vươn lên vị trí thứ 9.

Phương Duy

Tin xem nhiều