Báo Đồng Nai điện tử
En

SHB Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh hòa nhau sau bữa tiệc bàn thắng

04:03, 12/03/2017

Trong khuôn khổ vòng 9 của Giải bóng đá vô địch quốc gia - Toyota 2017 (V.League 2017), chiều 11/3, trên sân vận động Hòa Xuân, hai đội SHB Đà Nẵng và T​P.Hồ Chí Minh đã hòa nhau với tỷ số 3 - 3.

 

Trong khuôn khổ vòng 9 của Giải bóng đá vô địch quốc gia - Toyota 2017 (V.League 2017), chiều 11/3, trên sân vận động Hòa Xuân, hai đội SHB Đà Nẵng và T​P.Hồ Chí Minh đã hòa nhau với tỷ số 3 - 3. 
Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Trước khi diễn ra trận đấu, đội bóng SHB Đà Nẵng đang có chuỗi trận bất bại trên sân nhà, với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Một chiến thắng trước tân binh T​P.Hồ Chí Minh sẽ giúp thầy trò Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức duy trì thành tích bất bại trên sân nhà và có cơ hội lọt vào Top 3 để cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ. 

Với ba trận thắng liên tiếp đã giúp tân binh TP.Hồ Chí Minh vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, xếp trên SHB Đà Nẵng 1 bậc. Chuyến làm khách tại Đà Nẵng lần này được dự báo rất khó khăn với đoàn quân của Huấn luyện viên A. Fiard khi đội bóng của ông bị đánh giá yếu hơn đối thủ. Vì vậy, một trận hòa trước SHB Đà Nẵng được xem là thành công với đội bóng ​TP.Hồ Chí Minh. 

Bước vào trận đấu, người hâm mộ Đà Nẵng đã được thưởng thức bữa tiệc bàn thắng với lối chơi tấn công đẹp mắt của hai đội. Phút thứ 7 của trận đấu, SHB Đà Nẵng có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ pha đá phạt bên phía cánh trái của đội trưởng Vũ Phong (số 17), cầu thủ nhỏ con Thanh Hải (số 7) bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Xuân Việt (số 1), mở tỷ số trận đấu. 

Chỉ 5 phút sau, đội bóng T​P.Hồ Chí Minh có bàn thắng gỡ hòa từ cú vô lê đẹp mắt ngoài vòng cấm địa của cầu thủ Thanh Bình (số 18) khiến thủ thành Văn Hưng (số 25) không thể cản phá. Đến phút 16 của trận đấu, lại một lần nữa SHB Đà Nẵng có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền vệ Anh Tuấn (số 6) từ cú sút căng trong vòng cấm địa hạ gục thủ thành Xuân Việt (số 1). 

Những phút sau đó, SHB Đà Nẵng liên tục có những pha uy hiếp khung thành của đội T​P.Hồ Chí Minh nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đến phút 35 của trận đấu, hậu vệ bên phía SHB Đà Nẵng có pha phạm lỗi với Tuấn Đạt (số 22) trong vòng cấm địa và trên chấm đá phạt đền, Victor (số 8) không mắc một sai lầm nào đánh bại thủ thành Văn Hưng (số 25), cân bằng tỷ số của trận đấu. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 2 - 2. 

Những phút đầu hiệp 2, SHB Đà Nẵng chơi lấn lướt hơn nhưng T​P.Hồ Chí Minh mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ngay sau đó, đội SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng cân bằng tỷ số của trận đấu. Những phút sau đó, hai đội có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 3 - 3. 

Với kết quả này, đội bóng TP.Hồ Chí Minh tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng còn SHB Đà Nẵng xếp ở vị trí thứ 6./. 
(TTXVN/VIETNAM+)

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích