Báo Đồng Nai điện tử
En

"Hổ giấy" B.Bình Dương lại "chết" trên sân nhà

07:03, 11/03/2017

Chiều qua (10-3) đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 9 B.Bình Dương tiếp Quảng Nam. Cuộc đối đầu giữa cựu vương 4 lần vô địch V.League và đội bóng đang bay cao ở nhóm đầu diễn ra với chất lượng đáng chán.

Chiều qua (10-3) đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 9 B.Bình Dương tiếp Quảng Nam. Cuộc đối đầu giữa cựu vương 4 lần vô địch V.League và đội bóng đang bay cao ở nhóm đầu diễn ra với chất lượng đáng chán. Một chiến thắng là rất cần thiết nhưng cả 2 đội hầu như không tạo ra được pha dàn xếp, phối hợp nào khả dĩ có thể làm “nóng” 4 khán đài SVĐ Bình Dương vốn trống vắng, lạnh lẽo vì sự sa sút và thiếu khát vọng mùa này của đội chủ nhà.

Quảng Nam với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và hợp lí đã có được chiến thắng trước chủ nhà B. Bình Dương. Ảnh: Internet
Quảng Nam với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và hợp lí đã có được chiến thắng trước chủ nhà B. Bình Dương. Ảnh: Internet

Mong muốn trở lại ngôi nhì, hiệp II, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam tung quân bài nhập tịch Nguyễn Trùng Đại Dương vào sân để cùng Claudecier và Hà Minh Tuấn hình thành 3 mũi giáp công. Đáp lại, HLV Trần Bình Sự của chủ nhà B.Bình Dương cũng tăng cường Đinh Hoàng Max. Quyết tâm giành trọn 3 điểm của 2 đội khiến hiệp II trận đấu sôi động hơn. Phút 59, thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam phá quả phạt góc đến ngay Dugary trong vùng cấm, nhưng cú sút của tân binh đất Thủ lại tìm đến đúng xà ngang. Phút 67, đến lượt Hà Minh Tuấn có cơ hội mở tỷ số cho Quảng Nam, nhưng pha dứt điểm căng từ khoảng cách 6m lại không chính xác. Phút 71, Anh Đức đánh đầu cận thành nhưng bóng lại bay cao. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc bằng trận hòa không tỷ số thì đúng phút cuối cùng của giờ thi đấu chính thức, Quảng Nam có pha phản công nhanh: Claudecier đoạt bóng từ phần sân nhà phối hợp với đồng đội và nhận lại bóng xâm nhập vùng cấm, hạ thủ môn Tấn Trường, mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội khách.

Sau 9 vòng đấu, B.Bình Dương vẫn chưa biết niềm vui chiến thắng trên sân nhà và nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 6 (2 thua 4 hòa), tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Trong khi đó, với 16 điểm và Hà Nội chưa thi đấu vòng này, đội bóng xứ Quảng hầu như chắc chắn sẽ trở lại với vị trí nhì bảng.

Phương Duy

Tin xem nhiều