Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Hữu Thắng thận trọng trước Afghanistan

11:03, 27/03/2017

Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường. Đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đưa Togo vào VCK World Cup.

“Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường. Đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đưa Togo vào VCK World Cup. Điểm mạnh của Afghanistan là nền tảng thể lực. Họ cũng có lối chơi kỹ thuật bóng ngắn rất tốt. Tôi nghĩ họ là một đối thủ mạnh ở thời điện hiện tại” - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Hữu Thắng đánh giá đối thủ trong cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa qua 27-3 ở Tajikistan. Tuy nhiên ông nói thêm Việt Nam cũng có cơ hội riêng của mình, bóng chưa lăn thì chưa thể đoán định được điều gì. “Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang ở trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Một số cầu thủ trụ cột vừa nói lời chia tay. Chuyến bay dài sang Tajikistan cũng ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực với hết khả năng của mình trong trận đấu ngày mai có giành được kết quả thuận lợi nhất” - nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định.

Đội tuyển Việt Nam tập làm quen trên sân đấu chính
Đội tuyển Việt Nam tập làm quen trên sân đấu chính

Về cục diện bảng C, HLV Hữu Thắng cho rằng cơ hội chia đều cho 3 đội Việt Nam, Jordan và Afghanistan. Tuy nhiên, cũng không thể xem thường Campuchia khi họ thể hiện rất nhiều tiến bộ gần đây.

Cùng dự cuộc họp báo, người tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Lê Công Vinh, tiền vệ Đinh Thanh Trung phát biểu: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với Afghanistan. Tôi nghĩ rằng họ là một đội bóng mạnh. Cơ hội chia đều cho cả hai đội nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất”.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều