Báo Đồng Nai điện tử
En

Hành trình gian nan tới Tajikistan

11:03, 27/03/2017

Chỉ 24 giờ sau trận giao hữu với Đài Loan, khuya 23-3, đội tuyển Việt Nam đã bay sang Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019 trên sân trung lập Republican Central (riêng Văn Thắng và Trọng Hoàng phải chia tay đội vì chấn thương).

Chỉ 24 giờ sau trận giao hữu với Đài Loan, khuya 23-3, đội tuyển Việt Nam đã bay sang Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019 trên sân trung lập Republican Central (riêng Văn Thắng và Trọng Hoàng phải chia tay đội vì chấn thương). Do không có đường bay thẳng, nên thầy trò HLV Hữu Thắng phải trải qua hành trình khá gian nan, phải quá cảnh tới 16 tiếng tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) - VFF phải đặt khách sạn để đội nghỉ ngơi, rồi bay thêm 4 tiếng nữa và chỉ tới nơi vào rạng sáng 25-3. Mệt mỏi các cầu thủ đã bỏ cả bữa ăn sáng để ngủ bù, nhưng ngay chiều cùng ngày đã có buổi tập đầu tiên.

Đội tuyển Việt Nam đã bay sang Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019
Đội tuyển Việt Nam đã bay sang Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019.

Chưa hết trong 4 cầu thủ đi sau vì bận đấu bù vòng 9 V.League cùng Hà Nội và Than QN, do đổi hộ chiếu mới nên suýt nữa Văn Quyết đã không được nhập cảnh vào Tajikistan, trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn phải nhờ Liên đoàn bóng đá nước bạn bảo lãnh. Còn buổi tập đầu tiên làm quen sân thi đấu chính thời tiết Dushanbe đột ngột trở lạnh xuống 120C, kèm theo mưa nhỏ không ngớt. Rất may VFF đã chuẩn bị mang theo quần tất, áo mưa và áo ấm giữ nhiệt cho toàn đội.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều