Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai giành hạng nhất đồng đội 10km nam tuyển Giải việt dã toàn quốc và marathon Báo Tiền Phong

02:03, 26/03/2017

Sáng 26-3, ba VĐV nam gồm: Lê Văn Tuấn, Lê Hữu Lộc, Nguyễn Ngọc Quý đã xuất sắc lần lượt về các hạng 3, 4 và 9 để giúp điền kinh Đồng Nai giành hạng nhất đồng đội nội dung nam tuyển 10km tại Giải việt dã và marathon toàn quốc Báo Tiền Phong lần thứ 58-2017 diễn ra ở tỉnh Ninh Bình.

Sáng 26-3, ba VĐV nam gồm: Lê Văn Tuấn, Lê Hữu Lộc, Nguyễn Ngọc Quý đã xuất sắc lần lượt về các hạng 3, 4 và 9 để giúp điền kinh Đồng Nai giành hạng nhất đồng đội nội dung nam tuyển 10km tại Giải việt dã và marathon toàn quốc Báo Tiền Phong lần thứ 58-2017 diễn ra ở tỉnh Ninh Bình. Hai đoàn Đắk Lắk và Quân Đội lần lượt xếp hạng nhì, hạng ba.

Đội Đồng Nai trên bục nhận giải nhất đồng đội nam hệ tuyển 10km
Đội Đồng Nai trên bục nhận giải nhất đồng đội nam hệ tuyển 10km

Với thành tích trên, Văn Tuấn duy trì thành tích như năm trước với vị trí hạng ba cá nhân (HCĐ) khi về sau hai VĐV mà anh từng thua là Đỗ Quốc Luật (Quân đội) và Lê Văn Thao (Thanh Hóa).

HLV Nguyễn Ngọc Quang chụp hình lưu niệm với các VĐV Đồng Nai
HLV Nguyễn Ngọc Quang (bìa phải) chụp hình lưu niệm với các VĐV Đồng Nai

Cuộc thi chạy có lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống các giải đấu của thể thao Việt Nam thu hút gần 300 VĐV đến từ 32 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham gia tranh tài ở hệ phong trào và chuyên nghiệp cùng gần 2.000 người chạy đồng hành.

Anh Tâm

Tin xem nhiều