Báo Đồng Nai điện tử
En

Quảng Nam đã thắng sân nhà

11:03, 17/03/2017

Chiều qua 17-3 đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 10 giữa Quảng Nam và XSKT Cần Thơ. Rất cần một chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa trên sân nhà, thậm chí thắng đậm để soán ngôi đầu bảng của Thanh Hóa trong ít nhất là 48 giờ, nhưng mới phút đầu tiên của trận đấu Quảng Nam đã bị dội gáo nước lạnh.

Chiều 17-3 đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 10 giữa Quảng Nam và XSKT Cần Thơ. Rất cần một chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa trên sân nhà, thậm chí thắng đậm để soán ngôi đầu bảng của Thanh Hóa trong ít nhất là 48 giờ, nhưng mới phút đầu tiên của trận đấu Quảng Nam đã bị dội gáo nước lạnh. Lập công cho đội bóng Tây đô vẫn là bộ đôi cựu tiền đạo Đồng Nai, Henry có pha thoát xuống bên cánh phải tạt vào cho Nsi cắt mặt nối bóng vào lưới, mở tỷ số. Kiểm soát bóng đến 66%. Phải đến phút 40, đội chủ nhà mới có cơ hội đầu tiên: Thanh Trung treo bóng cho Hà Minh Tuấn (trận này được đá chính nhờ Claudecir bị treo giò) đánh đầu cận thành, nhưng bị thủ môn Bửu Ngọc xuất sắc cứu thua. Tuy nhiên, phút 45+1 Quảng Nam cũng có bàn gỡ hòa và tác giả cú tung người móc ngược bóng đẹp mắt vẫn là Hà Minh Tuấn.

Thanh Hưng đã có đường chuyền quyết định giúp Đình Thắng lập công. Ảnh: Internet
Thanh Hưng đã có đường chuyền quyết định giúp Đình Thắng lập công. Ảnh: Internet

Ngay đầu hiệp II, Cần Thơ lại có cơ hội vượt lên khi được hưởng quả 11m (Văn Học phạm lỗi với Henry trong vùng cấm), nhưng Nsi đã đưa bóng ra ngoài, bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu giải vua phá lưới với bàn thắng thứ 7. Đánh mất cơ hội, Cần Thơ phải trá giá. Phút 62, một kẻ thế vai khác của Quảng Nam lên tiếng, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Đình Thắng đột phá, lách qua 2 cầu thủ đội khách dứt điểm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn lại. Chỉ thắng 2-1, Quảng Nam vẫn kém Thanh Hóa về hiệu số, dù cùng 19 điểm. Trong khi đó, Cần Thơ tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều