Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức các giải thể thao mừng Đảng, mừng xuân

11:01, 22/01/2017

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2) và đón mừng Xuân Đinh Dậu 2017, các đơn vị đã tổ chức các giải thể thao mừng Đảng, mừng xuân.

 Trong 2 ngày 20 và 21-1, Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức giải bóng chuyền với sự tham gia của 6 đội đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, trường học trên địa bàn huyện. Kết quả, đội thị trấn Vĩnh An đã giành hạng nhất khi vượt qua Trường THPT Vĩnh Cửu 3-0 trong trận chung kết. Đội Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Cửu giành hạng ba và xã Vĩnh Tân đoạt giải phong cách.

* Trung tâm TDTT huyện Trảng Bom đã tổ chức các giải kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố tại nhà thi đấu huyện trong 2 ngày 21 và 22-1. Trước đó, huyện cũng tổ chức môn bóng đá mini nữ dành cho công nhân các cụm khu công nghiệp diễn ra từ ngày 8 đến 15-1, có 7 đội bóng tham gia với giải nhất thuộc về Võ đường Ngọc Hổ (xã Sông Trầu); bóng chuyền nam diễn ra từ ngày 15 đến 23-1, có 9 đội bóng tham gia.

* Ngày 22-1, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Văn Tâm tổ chức Giải bóng đá Văn Tâm hội ngộ lần IV tại cơ sở 2  (phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa).

Các học viên cũ, mới của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Văn Tâm thi đấu giải hội ngộ.
Các học viên cũ, mới của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Văn Tâm thi đấu giải hội ngộ. Ảnh: Huy Anh

Giải đấu nhằm tạo điều kiện cho học viên học hỏi kinh nghiệm và thi đấu giao lưu với cựu học viên của trung tâm đang tập luyện tại các trung tâm đào tạo bóng đá uy tín trong cả nước, như: Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, Học viện Hoàng Anh Gia Lai, Trung tâm đào tạo bóng đá Thái Sơn Nam, Công ty cổ phần đào tạo bóng đá trẻ Becamex Bình Dương trong dịp nghỉ Tết Đinh Dậu 2017. Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức trận đấu giao hữu với 2 đội bóng lão tướng.

Huy Anh

 

Tin xem nhiều