Báo Đồng Nai điện tử
En

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho người hành nghề công chứng

10:08, 13/08/2017

(ĐN)- Trong 2 ngày 12 và 13- 8, Hội Công chứng viên Đồng Nai đã tổ chức khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cho trên 100 công chứng viên, nhân viên tại 26 tổ chức hoạt động công chứng trên địa bàn tỉnh.

Bất chấp các biện pháp trừng phạt và giá dầu sụt giảm, nền kinh tế Nga vẫn đang phát triển. Đó là nhận định của chuyên gia kinh tế đăng trên báo Đức Frankfurter Allgemeine Zeitung (Toàn cảnh Frankfurt ) số ra mới đây.

Một cửa hàng thực phẩm ở Saint Petersburg. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Một cửa hàng thực phẩm ở Saint Petersburg. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo số liệu của Cơ quan Thống kê nhà nước Liên bang Nga, trong quý 2 năm nay, chỉ tiêu kinh tế Nga tăng 2,5% so với năm 2016. Đây là bước nhảy vọt lớn nhất kể từ quý 3-2012 nhờ tăng trưởng mạnh trong ngành xây dựng và công nghiệp. Chuyên gia kinh tế nhận định rằng những con số này chứng tỏ sự bình ổn hóa tình hình kinh tế trong nước.

Theo giới chuyên gia, thương mại Nga có xu hướng phát triển tích cực, dù lĩnh vực nông nghiệp ghi nhận sự sụt giảm năng suất kinh tế. Do vậy, nền kinh tế Nga rõ ràng đã ứng phó tốt với các biện pháp trừng phạt của phương Tây cùng với việc giá dầu giảm. Kể từ cuối năm 2016, sau 7 quý giảm liên tục, Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Nga đã bắt đầu tăng trưởng trở lại.

(Theo RIA)

 

 

Tin xem nhiều