Báo Đồng Nai điện tử
En

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kết thúc tốt đẹp các hoạt động tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN năm 2017

11:05, 12/05/2017

Tiếp tục các hoạt động tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN (WEF ASEAN) năm 2017 tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia, ngày 12-5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự và phát biểu tại Phiên thảo luận "Đầu tư cơ sở hạ tầng thông minh" và Phiên bế mạc WEF ASEAN 2017.

Tiếp tục các hoạt động tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN (WEF ASEAN) năm 2017 tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia, ngày 12-5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự và phát biểu tại Phiên thảo luận “Đầu tư cơ sở hạ tầng thông minh” và Phiên bế mạc WEF ASEAN 2017.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại phiên toàn thể với chủ đề ’’Bản sắc ngành chế tạo: ASEAN đã trở thành một cộng đồng hay chưa?’’ (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại phiên toàn thể với chủ đề ’’Bản sắc ngành chế tạo: ASEAN đã trở thành một cộng đồng hay chưa?’’ (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Phát biểu tại Phiên thảo luận “Đầu tư cơ sở hạ tầng thông minh”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tầm quan trọng của cơ sở hạ tầng đối với phát triển, là điều kiện tiên quyết để kết nối kinh tế và là một trọng tâm trong xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN...

Chiều 12-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự Phiên bế mạc Hội nghị WEF ASEAN và Lễ bàn giao vai trò nước chủ nhà Hội nghị WEF ASEAN năm 2018 cho Việt Nam.

Phát biểu sau khi nhận chuông nước chủ nhà Hội nghị WEF ASEAN từ Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh việc WEF một lần nữa chọn Việt Nam để tổ chức hội nghị của WEF về khu vực là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ đối tác Việt Nam và WEF cũng như giữa Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp quốc tế...

Chiều tối cùng ngày, Đoàn Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã rời thủ đô Phnom Penh, kết thúc tốt đẹp các hoạt động tham dự Hội nghị WEF ASEAN lần thứ 26.

(Theo TTXVN)

Tin xem nhiều