Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoa hậu Australia: Tất cả đã biết trước sai lầm ngoại trừ tốp 3

10:12, 23/12/2015

Hoa hậu Australia Monika Radulovik đã chia sẻ với chương trình truyền hình Sunrise của Australia về những gì đã xảy ra trên sân khấu vào đêm Pia Wurtzbach được trao danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ.


Hoa hậu Australia Monika Radulovik đã chia sẻ với chương trình truyền hình Sunrise của Australia về những gì đã xảy ra trên sân khấu vào đêm Pia Wurtzbach được trao danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ.
Hoa hậu Australia, Monika Radulovik. (Nguồn: rappler.com)
Hoa hậu Australia, Monika Radulovik. (Nguồn: rappler.com)
Trong đoạn băng được đăng tải vào thứ ba ngày 22/12, Monika, người đã lọt vào đến top 5 của cuộc thi cho biết: “Vụ bê bối thực sự đã lấn át hết mọi thứ, thật khó tin. Tôi vẫn chưa thể tin nổi chuyện đó đã xảy ra.”

Vụ việc mà Monika đề cập đến chính là sai lầm của người dẫn chương trình Steve Harvey trong đêm trao giải. Sau khi công bố rằng hoa hậu Colombia Ariadna Gutirrez đã chiến thắng, ông này đã quay lại sân khấu và đính chính lại lời mình vừa nói hoa hậu Philippine mới là người giành vương miện.

Monika nhớ lại rằng các thí sinh không nằm trong tốp 3 đã biết về sai lầm đó trước khi Steve đính chính lại. “Các cô gái, tất cả những người còn lại, 77 thí sinh đứng ở góc ngoài sân khấu, và chúng tôi đã nhìn thấy trên máy phóng chữ rằng, ‘hoa hậu Philippines, xin hãy bước những bước đầu tiên với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ’ sau khi hoa hậu Colombia được trao vương miện.”

Các cô gái cảm thấy khó hiểu và bối rối cho tới khi họ nhìn thấy người dẫn chương trình đi về phía hoa hậu Colombia. “Và rồi Steve Harvey bước ra phía trước, chúng tôi đều có thể nhìn thấy nét mặt lo lắng của ông ấy, và chúng tôi biết đã có chuyện xảy ra.”

“Thật kinh khủng, tôi muốn ai ủi cả hai cô gái,” Monika nói thêm. “Ý tôi là, với hoa hậu Colombia, cảm giác chiến thắng ấy - bạn có thể thấy cô ấy đã rơi nước mắt vì vui sướng - và rồi điều đó đột nhiên bị tước mất."

“Nhưng đồng thời đối với hoa hậu Philippines, chiến thắng của cô cũng không được trọn vẹn. Những cô gái chúng tôi chạy tới hoa hậu Colombia trước để an ủi cô ấy, nên hoa hậu Philippines đã không được chúc mừng trên sân khấu như những Hoa hậu Hoàn vũ khác.”

Monika tán thành với người dẫn chương trình Sunrise rằng Ariadna đã tỏ ra hết sức hòa nhã. “Tôi cảm thấy rất mừng cho Colombia vì cách cô ấy xử lý tình huống này, cô ấy thực sự đã có những phản ứng rất duyên dáng và thanh lịch.”

Ở hậu trường, Ariadna đã nói chuyện với những thí sinh khác, và Monika cho biết cô ấy vẫn cảm thấy tự hào bất chấp những gì đã xảy ra. “Tôi nghĩ đó chỉ là cảm xúc mà thôi, bạn biết đấy, khi mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Dĩ nhiên cô ấy đã khóc, cô gái tội nghiệp.”

Monika cho biết từ đó tới nay cô chưa nói chuyện với Pia vì lịch làm việc dày đặc của Pia, nhưng hoa hậu người Australia đã gửi tới cô lời chúc may mắn. “Tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ là một Hoa hậu Hoàn vũ tuyệt vời,” Monika chia sẻ.

Trong khi đó, một đoạn video của hoa hậu Đức Sarah Lorraine Riek đã xuất hiện sau cuộc thi, trong đó nói rằng các cô gái đã vội chạy tới Ariadna sau khi sự việc xảy ra vì họ không ủng hộ chiến thắng của Philippines.

"Trong số chúng tôi chẳng có ai bầu cho Philippines. Tôi rất lấy làm tiếc khi nói như vậy,” Sarah-Lorraine chia sẻ trong đoạn video được đăng trên trang Facebook của trang web chuyên về hoa hậu Missosology vào ngày 21/12 vừa qua.

Đêm trao giải Hoa hậu hoàn vũ 2015 được tổ chức vào ngày 20/12 (sáng 21/12 theo giờ Việt Nam) tại Planet Hollywood ở Las Vegas.

Pia là hoa hậu Philippines thứ ba nhận được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Hai người còn lại là Margie Moran vào năm 1973 và Gloria Diaz vào năm 1969./.
(VIETNAM+)

 

Tin xem nhiều