Báo Đồng Nai điện tử
En

Donald Trump gợi ý "chia đôi" vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

11:12, 22/12/2015

Liên quan tới sự cố xướng nhầm tên người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015, tỷ phú Donald Trump đã đưa ra một giải pháp đáng chú ý đó là chia sẻ ngôi vị hoa hậu cho hai cô gái có liên quan.

Liên quan tới sự cố xướng nhầm tên người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015, tỷ phú Donald Trump đã đưa ra một giải pháp đáng chú ý đó là chia sẻ ngôi vị hoa hậu cho hai cô gái có liên quan.
(Nguồn: nydailynews.com)
(Nguồn: nydailynews.com)
"Điều tôi sẽ làm là biến họ thành người đồng chiến thắng. Và đó sẽ là điều rất hay ho," ông Trump, nhân vật từng sở hữu cuộc thi Miss Universe, đã nói như vậy với MC Matt Lauer trên chương trình Today của kênh truyền hình NBC.

Người dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Steve Harvey đã có sai lầm hy hữu trong đêm chung kết, khi thông báo nhầm người đẹp Colombia chiến thắng. Chỉ sau đó vài phút, ông này đã nhận ra vấn đề và tước vương miện cùng dải băng Hoa hậu Hoàn vũ từ cô để trao cho người đẹp Philippines - nhân vật có chiến thắng đích thực.

"Điều đã xảy ra với cô gái tới từ Colombia thật kinh khủng," Trump nói. "Trao cho cô ấy (vương miện) chỉ trong vài phút rồi sau đó lại lấy đi ngay... Tôi sẽ khuyên rằng họ cần tôn vinh cái đẹp và biến họ thành hai người đồng chiến thắng. Đó là điều tốt đẹp cho thương hiệu, cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi tin rằng giải pháp như thế sẽ hiệu quả."

Donald Trump bán quyền tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cho công ty WME/IMG vào tháng Chín năm nay, sau khi đồng sở hữu NBCUniversal cắt toàn bộ quan hệ với ông và còn từ chối phát sóng cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss USA). Nguyên nhân của sự đổ vỡ quan hệ là do Donald Trump đã có các bình luận gây tranh cãi về người nhập cư Mexico.

Sau thảm họa do Harvey gây ra, Donald Trump nói trên mạng xã hội Twitter rằng dưới sự giám sát của ông, chuyện như thế sẽ không bao giờ xuất hiện. Tuy nhiên chỉ vài phút trước đó, ông vẫn còn nhắn tin tweet cho biết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã tiến tới vòng Top 3 và khen chủ nhân mới của cuộc thi "rất tuyệt vời."

Khi xuất hiện trên chương trình Today, Donald Trump đã có giọng điệu hòa nhã hơn: "Bạn biết đấy, có nhiều chuyện xảy ra trong một chương trình trực tiếp và các chủ nhân mới của cuộc thi là những con người rất tài giỏi." Ông cho biết thêm rằng ban tổ chức đã có kế hoạch gọi điện cho ông để thảo luận xem sai lầm diễn ra ở đâu.

Donald Trump cũng không đổ lỗi cho Steve Harvey, người đã nhận hoàn toàn trách nhiệm vì sai sót nghiêm trọng của mình. "Đó là một sự kiện khó khăn và bạn biết gì không? Steve Harvey là anh chàng hay ho và những chuyện như thế này vẫn xảy ra," Donald Trump nói./.
(VIETNAM+)

 

Tin xem nhiều