Báo Đồng Nai điện tử
En

Hé lộ loạt bí mật chấn động về Michael Jackson

04:10, 13/10/2011

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson "mất nhiều giờ để đi tiểu" và bị nấm móng chân nặng tới mức các bác sĩ cho rằng thịt của ngôi sao này đang thối rữa, theo tin từ tòa án Los Angeles hôm 12/10.

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson "mất nhiều giờ để đi tiểu" và bị nấm móng chân nặng tới mức các bác sĩ cho rằng thịt của ngôi sao này đang thối rữa, theo tin từ tòa án Los Angeles hôm 12/10.
Vấn đề sức khỏe của Michael Jackson được liệt kê trong một bản ghi nhớ lúc bồi thầm đoàn lắng nghe con gái của sao ca nhạc này chỉ trích bác sĩ riêng của cha mình là Conrad Murray vì không cứu được cha em.

MC

Bác sĩ Murray cho biết, cơ thể của Michael Jackson phủ đầy các vết sẹo do tiêm và thể hình của sao này vào dạng "siêu mỏng" do không thể ăn hoặc uống. Lời chứng của bác sĩ Murray được đưa ra khi  bồi thẩm đoàn được xem tấm ảnh về thi thể không manh quần áo của sao này.
Cơ thể của Michael Jackson tàn tạ tới mức các nhân viên cứu thương nghĩ rằng đó là một bệnh nhân hấp hối được chăm sóc đặc biệt.
Bác sĩ Murray, phủ nhận tội ngộ sát, cũng tiết lộ rằng Jackson dùng nước hoa quá mức cũng như lạm dụng Benoquin - một loại kem làm trắng da.
Cảnh sát đã chất vấn bác sĩ Murray về hai túi cannabis (ma túy làm từ cây gai dầu) đã mục ruỗng mà họ tìm thấy trong một vali tại dinh thự mà Michael Jackson thuê ở Beverley Hill. Những chiếc lá gai dầu tách rời tới mức họ nghi đó là heroin.
Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm được những chai thuốc an thần rỗng, nhiều viên thuốc chống lo âu, một số có ghi tên Omar Arnold và Paul Farance - bí danh mà Jackson thường dùng trong lúc chữa bệnh.
Murray nói, ông nghi ngờ Jackson bị viêm tĩnh mạch, một chứng bệnh liên quan tới sự hình thành các cục máu ở trong tĩnh mạch chân. Và rằng, thị lực của Michael tồi tệ tới mức ngôi sao này có thể bị mù. Thêm nữa, Murray nói đã phải khoét cục chai và vùng nhiễm trùng do nấm gây ra trên chân của Michael vì những thứ này gây đau đớn cho Michael khi nhảy.

MC

Theo bác sĩ riêng này, Michael đã được chỉ định dùng Flomax, vốn có chức năng làm co tuyến tiền liệt, để giúp ngôi sao này đi tiểu dễ hơn.
Phiên tòa xử bác sĩ riêng của Michael là Conrad Murray tội giết sao ca nhạc này bắt đầu diễn ra chiều 27/9. Các công tố viên nói, Murray đã gây ra cái chết cho Michael Jackson khi tiêm cho ngôi sao này một liều gây chết người loại thuốc gây mê cực mạnh Propofol, loại thuốc vốn chỉ được dùng tại bệnh viện. Vụ xét xử bác sĩ Murray vẫn còn tiếp diễn.

(Theo DailyMail)
Tin xem nhiều