Báo Đồng Nai điện tử
En

Triệt phá 2 vụ mua bán, tàng trữ nhiều ma túy

09:01, 03/01/2020

(ĐN) - Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Thế Được (21 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

(ĐN) - Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Thế Được (21 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khuya 29-12-2019, lực lượng phối hợp giữa Công an TP.Biên Hòa và Công an phường Tam Hiệp bắt quả tang Được đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại KP.9, phường Tam Hiệp, thu giữ 10 viên thuốc lắc và 4 gói ma túy tổng hợp. Bước đầu làm việc với công an, Được khai nhận bản thân nghiện ma túy, số ma túy trên mua của một đối tượng không rõ lai lịch tại Công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) với giá 4 triệu đồng đem về sử dụng dần thì bị bắt.

* Công an huyện Tân Phú đang tạm giữ các đối tượng: Nguyễn Ngọc Thùy (28 tuổi), Huỳnh Thanh Kiệt (35 tuổi) và Nguyễn Thị Khắc Tuyền (38 tuổi), cùng ngụ thị trấn Tân Phú (huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào ngày 25-12-2019, trong quá trình tuần tra tại khu 2, thị trấn Tân Phú, Công an huyện Tân Phú đã bắt quả tang Thùy đang có hành vi tàng trữ 1 gói ma túy đá. Làm việc với công an, đối tượng khai nhận đã mua ma túy của Kiệt. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã bắt giữ Kiệt để điều tra. Kiệt khai nhận mua ma túy của Tuyền. Sau khi bắt giữ Tuyền và khám xét nơi ở của đối tượng, công an đã thu giữ được 12 gói ma túy và 11 viên nén ma túy tổng hợp cùng các dụng cụ phân chia ma túy.

Huyền Anh - Tố Tâm

Tin xem nhiều