Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ việc chưa có dấu hiệu hình sự

11:07, 19/07/2019

Trên Báo Đồng Nai, ra ngày 18-7-2019 có đăng bài Nữ nhân viên ngân hàng bị tố lừa đảo chiếm đoạt xe ô tô, phản ánh về việc anh Vương Quang Hưng (ngụ KP.9, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng của tỉnh tố cáo chị N.T.T.T. (ngụ phường Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa, là nhân viên của Ngân hàng thương mại cổ phần B., chi nhánh Đồng Nai) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

[links()]Trên Báo Đồng Nai, ra ngày 18-7-2019 có đăng bài Nữ nhân viên ngân hàng bị tố lừa đảo chiếm đoạt xe ô tô, phản ánh về việc anh Vương Quang Hưng (ngụ KP.9, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng của tỉnh tố cáo chị N.T.T.T. (ngụ phường Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa, là nhân viên của Ngân hàng thương mại cổ phần B., chi nhánh Đồng Nai) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo nội dung đơn tố cáo của anh Hưng, vào cuối năm 2018, thông qua một trung tâm môi giới cho thuê xe tự lái ở phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa), anh làm hợp đồng cho chị T. thuê xe ô tô 5 chỗ hiệu Honda City biển số 60A-390.09 với giá 14,5 triệu đồng trong thời gian 1 tháng (từ ngày 7-12-2018 đến 7-1-2019). Đến nay đã quá hạn trả xe hơn nửa năm nhưng chị T. vẫn không trả lại tài sản cho anh…

Sau khi bài báo được đăng tải, chị N.T.T.T. đã đến Tòa soạn Báo Đồng Nai trình bày một số nội dung liên quan đến sự việc. Theo lời chị T., sau khi thuê xe của anh Hưng, chị cho M.T.H. (ngụ phường Thống Nhất) thuê lại. Tuy nhiên, sau khi thuê xe, M.T.H. đã không trả xe cho chị T. và chị cũng không liên lạc được với người này.

Chị T. cho biết thêm, chị và anh Hưng cùng đến Công an TP.Biên Hòa trình báo sự việc để nhờ sự giúp đỡ. Tại buổi làm việc với Công an TP.Biên Hòa vào ngày 11-3, chị T. xác nhận M.T.H. vẫn chưa trả xe cho chị và đã bỏ trốn đi đâu không rõ. Giữa M.T.H. và chị T. không làm hợp đồng thuê xe mà chỉ thỏa thuận miệng với nhau. Chị khẳng định không nợ tiền M.T.H., hiện chị cũng không biết M.T.H. đã mang xe của anh Hưng đi đâu.

Công an TP.Biên Hòa cũng xác nhận có tiếp nhận đơn của chị T. tố cáo M.T.H. chiếm đoạt chiếc xe mà chị đã thuê của anh Hưng. Vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa điều tra làm rõ.

Liên quan đến việc anh Hưng tố cáo chị T. có hành vi chiếm đoạt tài sản, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đều có văn bản trả lời đơn của anh Hưng rằng sự việc chỉ là tranh chấp dân sự và hướng dẫn anh khởi kiện ra tòa.

BĐN

Tin xem nhiều