Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

10:05, 13/05/2019

Công an huyện Nhơn Trạch đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ một người đàn ông được phát hiện chết trong phòng trọ tại xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch).

* Điều tra vụ một người đàn ông chết trong phòng trọ

Công an huyện Nhơn Trạch đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ một người đàn ông được phát hiện chết trong phòng trọ tại xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 12-5, người dân sống gần khu nhà trọ ở ấp 1, xã Hiệp Phước ngửi mùi hôi bốc ra từ phòng trọ của anh L.V.M. (33 tuổi, quê tỉnh Sơn La) nên trình báo cơ quan chức năng. Khi mọi người phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện anh M. đã tử vong. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong trước đó đã nhiều ngày và tử thi đang trong thời gian phân hủy mạnh.

Được biết, anh M. thuê phòng trọ ở khu vực này để đi làm. Người dân sống trong khu nhà trọ cũng không phát hiện điều gì bất thường trước đó.

Trần Danh

* Trao 550 triệu đồng cho 11 người hoàn lương

Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Trảng Bom tổ chức trao 550 triệu đồng vốn vay cho 11 người hoàn lương ở huyện Trảng Bom để họ có thêm điều kiện làm ăn, phát triển kinh tế, hòa nhập cộng đồng.

Đại diện những người vay vốn, anh Lương Ngọc Sang (ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) hứa sẽ sử dụng số tiền được vay đúng mục đích, siêng năng lao động để tăng thu nhập, cải thiện đời sống và trả tiền vay đúng thời gian quy định.

Hồng Nam

* Hơn 100 cơ sở kinh doanh có điều kiện vi phạm

Từ đầu năm 2019 đến nay, Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố tiến hành kiểm tra 214 lượt cơ sở kinh doanh các ngành, nghề có điều kiện như: karaoke, các tiệm internet, kinh doanh băng đĩa... Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 103 cơ sở vi phạm, qua đó xử phạt vi phạm hành chính 59 cơ sở với gần 350 triệu đồng. Các lỗi vi phạm chủ yếu là: hoạt động quá giờ quy định, truy cập các trang mạng có nội dung đồi trụy, không lưu trữ thông tin khách hàng...

Hạnh Luân

* Vờ mua bún bò để giật dây chuyền

Đối tượng Trần Ngọc Dũng (26 tuổi, ngụ xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) đang bị Công an huyện Xuân Lộc tạm giữ để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo xác minh của công an, vào sáng 8-5, Dũng điều khiển xe máy biển số 85E1-093.87 đến quán bún bò của bà Ngô Thị Hạnh (51 tuổi, ngụ xã Xuân Phú) giả vờ mua 3 tô bún bò đem về. Lợi dụng lúc bà Hạnh không để ý, Dũng giật sợi dây chuyền vàng 18K (trọng lượng 5 chỉ) và 1 mặt dây chuyền đính đá màu trắng (trọng lượng 1 chỉ vàng 18K) trên cổ bà Hạnh rồi tẩu thoát. Tuy nhiên, Tuấn đã bị người nhà của bà Hạnh cùng người dân đuổi theo bắt giữ, giao công an xử lý.

Huyền Anh

* Cảnh giác trộm đột nhập

Công an TP.Biên Hòa đang điều tra 2 vụ trộm đột nhập lấy nhiều tài sản có giá trị của 2 hộ dân ở phường Tân Phong (TP.Biên Hòa). Cụ thể như rạng sáng 2-5, kẻ gian phá khóa cửa đột nhập vào nhà anh Lê Hồng Quân (34 tuổi) lấy trộm một số nữ trang bằng vàng trị giá khoảng 100 triệu đồng. Trước đó rạng sáng 26-4, kẻ gian đột nhập nhà anh Nguyễn Văn Toán (36 tuổi) lấy nhiều tài sản trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Hồng Nam

Tin xem nhiều