Báo Đồng Nai điện tử
En

Đột kích cơ sở massage trong đêm

09:11, 03/11/2018

Sau hàng tháng theo dõi, vào lúc 23 giờ 50 ngày 1-11, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố của phường bất ngờ đột kích vào Cơ sở massage Trang Kim Yến (đường Đồng Khởi, thuộc KP.3, phường Tân Hiệp) phát hiện nhiều sai phạm.

Sau hàng tháng theo dõi, vào lúc 23 giờ 50 ngày 1-11, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố của phường bất ngờ đột kích vào Cơ sở massage Trang Kim Yến (đường Đồng Khởi, thuộc KP.3, phường Tân Hiệp) phát hiện nhiều sai phạm.

Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) làm việc với chủ Cơ sở massage Trang Kim Yến.
Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) làm việc với chủ Cơ sở massage Trang Kim Yến.

Khi phát hiện có lực lượng công an vào kiểm tra, một nam nhân viên trực tại quầy bán vé đã nhanh tay nhấn chuông báo động cho toàn bộ các phòng đang có nhân viên hoạt động massage.

* Vừa massage vừa bán dâm cho khách

Trước sự việc này, tổ công tác Công an phường Tân Hiệp ngay lập tức bố trí lực lượng ập vào kiểm tra các phòng massage khiến các đối tượng không kịp trở tay. Lực lượng công an phát hiện có một cặp nam nữ đang mua bán dâm tại phòng VIP 3, lầu 1. Riêng tại phòng VIP 2, một cặp nam nữ khác đã nhanh chân chạy thoát.

Cơ sở massage Trang Kim Yến hoạt động được hơn 4 năm qua. Năm 2016, công an địa phương đã kiểm tra và phát hiện nhân viên massage kích dục cho khách và ra quyết định xử phạt hành chính hơn 10 triệu đồng; đồng thời cơ sở này cũng bị cơ quan chức năng rút giấy phép hoạt động 9 tháng.

Làm việc với cơ quan công an, nữ nhân viên bán dâm bị bắt quả tang khai tên T.H.N. (18 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) đến làm việc cho cơ sở này từ ngày 13-10. Tối 1-11, nhân viên quản lý của cơ sở thông báo cho N. lên phòng VIP 3 lầu 1 để phục vụ khách đến massage. Sau khi massage, N. gợi ý khách quan hệ tình dục với giá 1 triệu đồng/lần. Tại đây, công an thu giữ 1 bao cao su đã qua sử dụng và số tiền 1 triệu đồng mà khách vừa mua dâm.

Qua kiểm tra, lực lượng công an xác định Cơ sở massage Trang Kim Yến có 15 phòng massage do ông Võ Đăng K. làm chủ. Hằng ngày tại cơ sở này có 19 nữ nhân viên phục vụ, trong đó có 16 người không có chứng chỉ hành nghề massage và chỉ có 5 người có hợp đồng lao động với chủ cơ sở. Các nhân viên này ngoài nhiệm vụ massage còn bán dâm ngay tại chỗ khi khách có nhu cầu.

Quá trình kiểm tra, công an cũng phát hiện và thu giữ một thanh kiếm tự chế.

* Nhân viên làm việc không lương

Làm việc với các nhân viên có mặt tại đây, cơ quan công an xác định số nhân viên này đang ở độ tuổi rất trẻ và đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau. Hằng ngày, các nhân viên đến làm việc nhưng không được trả lương. Nguồn thu chính của các nhân viên là từ tiền bồi dưỡng của khách và tiền bán dâm.

Theo điều tra của Công an phường Tân Hiệp, hằng ngày ông K., chủ Cơ sở massage Trang Kim Yến giao việc quản lý cơ sở cho một người tên Linh (làm việc cho ông K. đã 7 năm). Khi khách đến massage, Linh có nhiệm vụ bán vé (100 ngàn đồng/vé) và giới thiệu nhân viên cho khách. Sau khi massage, khách và nhân viên tự thỏa thuận việc mua bán dâm, thông thường có giá 1 triệu đồng/lần. Số tiền này sau đó cũng được Linh thu lại và ghi vào sổ để hằng tháng thống kê lại và đưa cho các nhân viên. Ngoài tiền bồi dưỡng  của khách đến massage, nếu các nhân viên tham gia bán dâm cũng có thu nhập hơn 20 triệu đồng/tháng. Qua xác minh bước đầu, cơ quan công an xác định có 5 nhân viên thừa nhận đã từng tham gia bán dâm từ 4-5 lần tại cơ sở massage này.

Trung tá Vũ Văn Nhiệm, Trưởng Công an phường Tân Hiệp cho biết thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa, Công an phường đã tập trung đẩy mạnh công tác rà soát, kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện. Đặc biệt, lực lượng Công an phường tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm như: massage, karaoke, nhà nghỉ...

Qua nhiều tháng theo dõi, các cán bộ trinh sát Công an phường Tân Hiệp phát hiện Cơ sở massage Trang Kim Yến ngoài việc kinh doanh massage còn thường xuyên tổ chức cho nhân viên bán dâm cho khách ngay tại chỗ. Trước những dấu hiệu vi phạm đó, Công an phường đã bố trí lực lượng tiến hành kiểm tra, phát hiện nhân viên Cơ sở massage Trang Kim Yến bán dâm nên lập hồ sơ chuyển Công an TP.Biên Hòa xử lý.

Trần Danh

Tin xem nhiều