Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

10:07, 02/07/2018

Công an TP.Biên Hòa đang điều tra vụ một bé gái 14 tuổi bị cướp tài sản khi đi giao hàng trên địa bàn phường Hố Nai, TP.Biên Hòa.

* Cướp của người giao hàng

Công an TP.Biên Hòa đang điều tra vụ một bé gái 14 tuổi bị cướp tài sản khi đi giao hàng trên địa bàn phường Hố Nai, TP.Biên Hòa.

Chiều 20-6, em B.T. (14 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, là người bán hàng online) đi đến khu vực gần nhà thờ X.T (ở KP.10, phường Hố Nai) để gặp khách hàng.

Tại đây, T. bất ngờ bị một phụ nữ (chưa rõ lai lịch) xông vào nắm tóc, đánh đập rồi lấy đi 1 điện thoại di động và tiền với tổng trị giá khoảng 11 triệu đồng. Sau khi bị người lạ tấn công cướp tài sản, T. đến cơ quan công an trình báo.

T.V

* Phát hiện ghe hút cát trộm

Rạng sáng 28-6, lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh đi tuần tra tại km43, tuyến sông Đồng Nai (đoạn qua phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) phát hiện 2 ghe gỗ số hiệu đăng ký BTr 5610 và LA-06662 đang bơm hút cát. Ngay lập tức, lực lượng công an áp sát để kiểm tra và phát hiện có khoảng 8m3 cát trên ghe. Một số đối tượng có mặt trên các phương tiện này đã bỏ chạy. Hiện công an đang tạm giữ 2 chiếc ghe cùng số cát để tiếp tục điều tra.

T.D

* Nhiều tiệm game bắn cá vi phạm

Công an TP.Biên Hòa ngày 26-6 phối hợp với công an một số phường, xã tiếp tục kiểm tra các cơ sở kinh doanh game bắn cá tại các xã, phường như: Tam Phước, Tân Vạn, Quyết Thắng, Trảng Dài và phát hiện 4 cơ sở có vi phạm trong hoạt động kinh doanh. Sau khi lập biên bản, công an đã tạm giữ 7 máy bắn cá để tiếp tục điều tra.

T.V

* Giả vờ mua trái cây để trộm tiền

Chiều 25-6, Nguyễn Thị Hồng Điệp (43 tuổi, ngụ KP.5, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) được một người đàn ông đi xe máy chở đến sạp trái cây của chị Phạm Thị Bích (tại chợ K8, KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) giả vờ hỏi mua trái cây.

Lợi dụng lúc chị Bích đang bán hàng cho khách, Điệp lẻn ra phía sau sạp lấy trộm túi xách bên trong có hơn 12 triệu đồng. Khi Điệp vừa lên xe máy của người đàn ông đi cùng định bỏ đi thì bị chị Bích phát hiện tri hô người dân bắt giao cho công an xử lý.

D.T

* Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm cắp

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Cao Phạm Duy (33 tuổi), Lê Tấn Toàn (30 tuổi), cả 2 cùng ngụ TP.Biên Hòa và Trần Ngọc Thiện (20 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đêm 21-5, nhóm đối tượng này đột nhập vào nhà một người dân tại KP.2, phường Bửu Hòa lấy trộm 1 xe máy, 1 điện thoại và 1 máy tính bảng với tổng trị giá khoảng 28 triệu đồng. Sau đó, cả 3 tiếp tục đột nhập vào nhà ông Huỳnh Thanh Phước (ngụ phường Tân Hiệp) lấy trộm 1 xe máy trị giá khoảng 14 triệu đồng.

Đến ngày 28-5, các đối tượng trên đột nhập vào nhà bà K.L. (ngụ xã Hóa An) lấy trộm 1 điện thoại trị giá 6 triệu đồng. Khi cả 3 mang tài sản đi bán thì bị bắt giữ.

Trần Danh

Tin xem nhiều