Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

09:06, 06/06/2018

Công an huyện Xuân Lộc đang tiến hành truy bắt một nhóm thanh niên có hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người tại thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc).

* Truy bắt nhóm chém chết người

Công an huyện Xuân Lộc đang tiến hành truy bắt một nhóm thanh niên có hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người tại thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc).

Tối 1-6, anh Phan Doãn Hiếu (24 tuổi, quê huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đến phòng trọ của Nguyễn Thúy Mỹ Tâm (16 tuổi, tạm trú thị trấn Gia Ray) chơi. Lúc này trong phòng trọ Tâm đang tiếp một người bạn tên Bin (chưa rõ lai lịch). Anh Hiếu vào chơi được một lúc thì có 3 nam thanh niên cầm hung khí đi vào phòng chém nhiều nhát vào người anh Hiếu khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi xảy ra vụ việc, Tâm và Bin đã rời khỏi hiện trường.

Hậu quả vụ việc khiến anh Hiếu tử vong ngay sau khi được cấp cứu.

Tố Tâm

* Khởi tố 2 đối tượng tàng trữ ma túy

Công an TX.Long Khánh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Lê Anh (23 tuổi, ngụ xã Xuân Tân, TX.Long Khánh) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào sáng 30-5, Công an thị xã bắt quả tang Lê Anh đang tàng trữ hơn 10g ma túy mua của một người không rõ danh tính để về sử dụng.

* Công an TP.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Quốc Hưng (24 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 28-5, Công an TP.Biên Hòa bắt quả tang Hưng đang tàng trữ 2 gói ma túy đá tại KP.5, phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa).

Tố Tâm - Huyền Anh

* Liên tục phát hiện các cơ sở mổ heo lậu

Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Công an tỉnh đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý các cơ sở giết mổ heo lậu được phát hiện trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Ngày 1-6, PC49 phối hợp với Chi cục Chăn nuôi - thú y Đồng Nai kiểm tra và phát hiện cơ sở mổ heo tại KP.2, phường Long Bình (TP.Biên Hòa) do ông Trần Thái Dương làm chủ hoạt động không phép. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản tịch thu, tiêu hủy khoảng 500kg thịt heo, đồng thời chuyển 15 con heo sống đến các cơ sở tập trung để xử lý theo quy định.

* Cũng trong ngày 1-6, đoàn kiểm tra do PC49 phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện cơ sở giết mổ heo tại tổ 3, KP.2A, phường Long Bình của ông Nguyễn Văn Hải hoạt động chui. Tổ công tác đã tịch thu 300kg thịt heo và 8 con heo sống để xử lý.

D.T

* Phát hiện cơ sở tái chế rác thải không phép

Công an huyện Long Thành đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh một cơ sở tái chế rác thải hoạt động không phép tại ấp 6, xã Phước Bình.

Ngày 28-5, khi lực lượng công an kiểm tra cơ sở tái chế chất thải nói trên do ông Nguyễn Thanh Thải (ngụ TP.Hồ Chí Minh) làm chủ, xác định cơ sở này hoạt động không có giấy phép kinh doanh. Kiểm tra tại đây, công an phát hiện có khoảng 2,7 tấn rác thải rắn công nghiệp không có biện pháp xử lý.

T.V

Tin xem nhiều