Báo Đồng Nai điện tử
En

Đối tượng cầm đầu vụ hỗn chiến ở Nhơn Trạch ra đầu thú

12:04, 06/04/2018

 (ĐN)- Liên quan đến vụ hỗn chiến tại Nhơn Trạch khiến 1 người bị thương phải nhập viện như báo Đồng Nai đã phản ảnh, ngày 6-4, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, đang làm việc với Phan Văn Ngọc (29 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) là đối tượng cầm đầu gây ra vụ việc trên để tiếp tục điều tra vụ hỗn chiến.

 

[links()](ĐN)- Liên quan đến vụ hỗn chiến tại huyện Nhơn Trạch, khiến 1 người bị thương phải nhập viện như báo Đồng Nai đã phản ảnh, ngày 6-4, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, đang làm việc với Phan Văn Ngọc (29 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) là đối tượng cầm đầu gây ra vụ việc trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến.
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Phan Văn Ngọc đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Như thông tin đã phản ảnh, do mâu thuẫn từ trước, nên khoảng 15 giờ cùng ngày, Ngọc cùng nhiều đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) mang theo hung khí đi trên 2 xe máy và một chiếc ô tô bán tải đến trước cửa Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đ.A (đóng tại ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) đòi gặp ông Võ Quốc Tuấn (41 tuổi, Phó giám đốc của công ty này) để nói chuyện.

Tại đây, Ngọc yêu cầu ông Tuấn phải đến xin lỗi cha vợ của mình (do nghĩ rằng ông Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc trước đó). Tuy nhiên, ông Tuấn không đồng ý nên Ngọc đã xông vào tấn công ông Tuấn. Thấy nhóm của Ngọc cầm hung khí tấn công nhân viên của mình, ông Trần Huy Thông (48 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đ.A) đang ngồi trên chiếc xe hơi đậu trước cửa công ty cầm súng (công cụ hỗ trợ) bắn 3 phát chỉ thiên để cảnh cáo.

Lúc này, ông Tuấn cũng đã lấy súng (công cụ hỗ trợ) mang theo trong người tấn công lại nhóm của Ngọc, khiến một người trong nhóm này dính đạn vào tay. Thấy có đánh nhau, ông Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi, nhân viên của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đ.A) cũng cầm theo cây côn nhị khúc tấn công thì bị Ngọc dùng rựa chém vào mắt phải gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nhóm của Ngọc nhảy lên xe ô tô bán tải bỏ đi khỏi hiện trường. Ông Nghĩa sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện mắt TP.Hồ Chí Minh.

Cũng theo cơ quan công an, sau khi làm việc với Ngọc, cơ quan này sẽ tiếp tục điều tra xác minh các đối tượng liên quan. Trước đó, vụ việc này cũng đã được camera ở khu vực đó quay lại toàn bộ diễn biến và được người dân đưa lên mạng xã hội, thu hút nhiều người quan tâm.

Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra , làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều