Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải quyết mâu thuẫn trong đêm, một người chết, một người bị thương

08:05, 24/05/2015

(ĐN)- Ngày 23-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Lưu Minh Quân (24 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

(ĐN)- Ngày 23-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Lưu Minh Quân (24 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người. Quân được xác định là nghi can đã đâm chết anh Đặng Minh Phong (21 tuổi, quê tỉnh Bình Định) và làm bị thương anh Đặng Vinh (21 tuổi, quê tỉnh Bình Định) vào đêm 22-5 tại khu vực phường An Bình, TP.Biên Hòa.

 Anh Vinh đang nằm điều trị tại bệnh viện.
Anh Vinh đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu xác định, Quân và Phong đều ở chung phòng trọ ở phường An Bình, TP.Biên Hòa để làm lơ xe. Tối 22-5, Quân và Phong đều đi nhậu mỗi người một nơi. Đến khoảng 20 giờ 30, Quân về phòng nhưng không có chìa khóa mở phòng nên đã gọi điện cho Phong. Tuy nhiên, đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Phong mới đi cùng anh Vinh về và giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Sau vài lời qua tiếng lại, Quân rút dao trong người đâm anh Vinh bị thương. Thấy vậy, Phong đã nhảy vào đánh Quân liền bị Quân dùng dao đâm một nhát vào ngực gục ngay tại chỗ. Sau khi đâm trọng thương hai người, Quân đã đến Công an phường An Bình để đầu thú.

Riêng anh Phong sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Còn anh Vinh đang được theo dõi tại bệnh viện trong tình trạng bị một vết đâm vào lưng.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều