Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảo vệ đánh nhân viên tiếp thị nhập viện

04:01, 13/01/2014

(ĐN)- Ngày 13-1, Phòng an ninh Siêu thị BigC (đóng tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) đã chuyển hồ sơ cho Công an phường Long Bình Tân giải quyết vụ một bảo vệ đánh nhân viên tiếp thị phải nhập viện cấp cứu vào ngày 12-1.

Chị Thương đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.
Chị Thương đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 13-1, Phòng an ninh Siêu thị BigC (đóng tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ một bảo vệ đánh nhân viên tiếp thị phải nhập viện cấp cứu vào ngày 12-1 cho Công an phường Long Bình Tân giải quyết.

Theo trình bày của chị Lương Thị Hoài Thương (25 tuổi, nhân viên tiếp thị của Công ty A.J.M làm nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm tại Siêu thị BigC), khoảng 12 giờ ngày 12-1, trong lúc chị đẩy xe chở hàng trong siêu thị thì xảy ra va quẹt với một khách hàng. Ngay sau đó, chị Thương đã xin lỗi nên khách hàng cũng đã bỏ qua.

Tuy nhiên, khi chị Thương vừa bước ra cửa thì bảo vệ Bùi Huy Giáp (nhân viên của Công ty bảo vệ L.H) đã chặn lại gây sự, vì cho rằng chị Thương đã “không phải” với khách hàng. Thấy vậy, chị Thương đã phản ứng lại nên giữa hai bên đã xảy ra cự cãi. Sau khi để lại tên họ và số thẻ cho bảo vệ để giải quyết (nếu cần), chị Thương về báo lại toàn bộ sự việc, thì được trưởng quầy yêu cầu nắm lại tên của bảo vệ này. Thấy chị Thương quay lại xem bảng tên của mình, Bùi Huy Giáp đã lớn tiếng: “Mày có quyền gì mà nhìn tên của tao?”, rồi dùng tay đấm vào mặt chị Thương. Nhiều người thấy vậy đã can ngăn và gọi đội trưởng đội bảo vệ xuống hiện trường giải quyết.

Trong lúc quản lý đội bảo vệ đang mời hai người về văn phòng để làm việc, thì Giáp tiếp tục gây sự và dùng bộ đàm đánh mạnh vào đầu, khiến chị Thương gục ngay tại chỗ. Những người có mặt đã kịp thời đưa chị Thương vào bệnh viện cấp cứu.

Tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, chị Thương được các bác sĩ chấn đoán bị chấn thương vùng đầu và nứt xương sọ não.

Ông Võ Công, giám sát an ninh Siêu thị BigC cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Phòng an ninh siêu thị đã làm việc với các bên liên quan để xác định nguyên nhân sự việc. Qua xác minh ban đầu cho thấy, bảo vệ Giáp đã cố ý xúc phạm và tấn công làm chị Thương bị thương. Phòng an ninh Siêu thị BigC đã báo cáo và yêu cầu Công an phường Long Bình Tân tiếp nhận, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Người nhà chị Thương cho biết, hành vi của bảo vệ Giáp là rất côn đồ. Sau sự việc trên, sức khỏe chị Thương đã tạm ổn, nhưng tinh thần rất hoang mang. Hiện chị Thương đang nuôi con nhỏ 13 tháng tuổi, nên gặp rất nhiều khó khăn, người nhà chị Thương mong công an sớm làm rõ vụ việc.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích