Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - trật tự...đó đây

10:11, 13/11/2013

* Rượu ngâm động vật không phép

Ngày 11-11, khi kiểm tra cơ sở sản xuất rượu ngâm động vật rừng của anh Nguyễn Thành Vân tại ấp Cầu Hang, xã Hóa An (TP.Biên Hòa), Công an TP.Biên Hòa phát hiện cơ sở này kinh doanh không có giấy phép và có hành vi mua bán, cất giữ, chế biến, kinh doanh động vật rừng trái quy định của Nhà nước.

* Rượu ngâm động vật không phép

Ngày 11-11, khi kiểm tra cơ sở sản xuất rượu ngâm động vật rừng của anh Nguyễn Thành Vân tại ấp Cầu Hang, xã Hóa An (TP.Biên Hòa), Công an TP.Biên Hòa phát hiện cơ sở này kinh doanh không có giấy phép và có hành vi mua bán, cất giữ, chế biến, kinh doanh động vật rừng trái quy định của Nhà nước. Công an TP.Biên Hòa đã lập biên bản tạm giữ gần 15kg động vật rừng các loại để điều tra, xử lý theo quy định.

* Bắt kẻ tàng trữ heroin

Sáng 11-11, tại quán cà phê Trang Hạ (thuộc ấp 1, xã Phú Tân, huyện Định Quán), Công an huyện Định Quán bắt quả tang Chướng Tồi Triển (30 tuổi, ngụ xã Phú Vinh, huyện Định Quán) đang có hành vi tàng trữ 24 tép heroin. Công an huyện Định Quán đã tạm giữ hình sự đối với Triển để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

* Chết trong rẫy điều

Lúc 10 giờ ngày 12-11, tại rẫy điều thuộc ấp 9, xã Đắk Lua (huyện Tân Phú), người dân phát hiện bà Đào Thị Diều (51 tuổi, ngụ ấp 9, xã Đắk Lua) chết trong tư thế treo cổ. Các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

* Lừa cả người quen

Chiều 12-11, nhận được tin báo của người dân về việc 2 đối tượng Đinh Minh Tuấn (24 tuổi) và Đinh Xuân Tưởng (26 tuổi), cùng quê tỉnh Quảng Bình, đang gạ bán chiếc xe máy không có giấy chứng nhận đăng ký xe, Công an phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) đã đến hiện trường mời cả hai về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai mượn xe của anh Nguyễn Văn Giàu (ngụ tỉnh Bình Dương) để đi công chuyện. Sau khi mượn được xe, cả hai đã mang đến Biên Hòa gạ bán để lấy tiền tiêu xài.

P.V

 

 

Tin xem nhiều