Báo Đồng Nai điện tử
En

Sát hại vợ vì nghi ngoại tình

11:09, 25/09/2013

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Huỳnh Khắc Trung (43 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Huỳnh Khắc Trung (43 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Do mâu thuẫn vợ chồng, bà Võ Thị Liễu (39 tuổi, vợ Trung) đưa con về nhà chị ruột Võ Thị Gái (44 tuổi, ngụ xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh) chơi, thì bị Trung vác dao tìm đến đánh chém túi bụi, làm 1 người chết và 4 người bị thương.

* Án mạng lúc mờ sáng

Theo kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng 24-9, sau khi chuẩn bị dao, Trung đi xe máy đến trước nhà bà Gái (chị vợ) và phục sẵn trước cửa nhà. Đợi đến khoảng 5 giờ, vừa thấy bà Gái mở cửa cho con đi học, Trung đã vác dao xông thẳng vào nhà tìm vợ để chém. Thấy bà Liễu đang ở trong nhà cùng “tình địch” là ông Lê Văn Hoàng (40 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh), Trung liền lao vào chém tới tấp. Bà Liễu bỏ chạy vào nhà tắm để lẩn trốn, nhưng Trung vẫn tiếp tục đuổi theo chém.

Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh.
Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh.

Sẵn dao trong tay, Trung tiếp tục chém những người còn lại trong nhà bà Gái. Ngoài bà Liễu, ông Hoàng và bà Gái, Trung còn tấn công ông Nguyễn Văn Nghĩa (chồng bà Gái) và một người bạn của bà Gái là Võ Thị Hồng (51 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh), mới đến chơi và ngủ lại nhà bà Gái đêm trước. Gây án xong, Trung lên xe thoát khỏi hiện trường.

Nghe tiếng tri hô của những người bị nạn, hàng xóm nhà bà Gái chạy sang thì phát hiện cả 5 người đều bị thương tích, nên đã nhanh chóng đưa họ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh. Trong số đó, bà Liễu bị thương nặng nhất (bị chém vào đầu và tay), nên đã tử vong sau đó. Những người còn lại vẫn tiếp tục được điều trị.

* Nghi vợ ngoại tình, mang dao đi “xử”

Nhận tin báo về vụ án xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng là do chuyện mâu thuẫn vợ chồng giữa Trung và bà Liễu. Do nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, Trung đã mang dao đi tìm vợ và “tình địch” để xử.

Được biết, Trung kết hôn với bà Liễu từ nhiều năm nay và 2 người đã có với nhau 3 người con. Thời gian gần đây, vợ chồng Trung xảy ra xích mích do Trung nghi ngờ vợ quan hệ với người đàn ông khác, đồng thời thường đánh đập bà Liễu, khiến bà phải bỏ nhà đi nơi khác sống.

Thời gian này, bà Liễu cũng thường xuyên về nhà bà Gái chơi. Biết tin, Trung đã nhiều lần đến nhà bà Gái tìm vợ và gây sự. Sau nhiều lần tìm đến nhà bà Gái, Trung khẳng định vợ mình đã có quan hệ tình cảm với người khác, nên theo dõi vợ mỗi khi bà Liễu về nhà bà Gái chơi. Trước ngày xảy ra án mạng, bà Liễu dẫn con về dự sinh nhật con của bà Gái. Nghi vợ mình sẽ nhân cơ hội này “hẹn hò” với “người tình”, Trung mang dao đến phục trước nhà bà Gái để trả thù.

Xác định vợ đang ở trong nhà bà Gái cùng với “người tình” nên khi cửa nhà vừa được mở ra, Trung đã xông thẳng vào nhà tìm “kẻ bội tình” để chém. Sau khi chém vợ và ông Hoàng, Trung tiếp tục đánh, chém bất cứ ai có mặt tại căn nhà này.

Gây án xong, Trung đã rời khỏi hiện trường, nhưng đã bị công an bắt giữ. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều