Báo Đồng Nai điện tử
En

Đòi... “bồi thường danh dự” giùm!

10:09, 13/09/2013

Mới vào làm phục vụ cho quán cà phê V. (phường An Bình, TP.Biên Hòa), nhưng Tuấn đã khéo biết chìu khách, lại tỏ ra khá… chịu chơi và rất ham vui, nên được nhiều người cảm mến, kết bạn.

Mới vào làm phục vụ cho quán cà phê V. (phường An Bình, TP.Biên Hòa), nhưng Tuấn đã khéo biết chìu khách, lại tỏ ra khá… chịu chơi và rất ham vui, nên được nhiều người cảm mến, kết bạn.

Tối vừa rồi, Tuấn được một người bạn mới quen tên Quân rủ đi nhậu. Khi cả hai đã ngà ngà say, Quân ra vẻ dân chơi sành điệu nói với Tuấn là sẽ gọi bạn gái của mình (tên Th.) đến nói chuyện cho vui. Nói là làm, chỉ sau cú điện thoại, một cô gái xuất hiện tại bàn nhậu. Quân giới thiệu bạn gái của mình với Tuấn. Cũng ga lăng không kém, Tuấn điệu đàng bắt chuyện.

Cả hai mau chóng trở nên ý hợp tâm đầu và đặc biệt ánh mắt, nụ cười của cô gái mới gặp mà ngỡ đã quen từ lâu đã thực sự hớp hồn chàng trai đang ngấm men rượu. Tỏ ra thông cảm với người bạn mới quen, Quân ghé tai Tuấn nói nhỏ: “Mày kết con Th. lắm phải không? Nể mày lắm nên tao cho mày được toàn quyền “xử lý” con ghệ tao đêm nay đó!”. Nói rồi, Quân đứng dậy kêu tính tiền. Tuấn ngăn lại giành trả. Quân bỏ đi.

Sẵn có hơi men, lại nhớ đến việc được Quân “bật đèn xanh”, Tuấn đã rủ Th. đi chơi và đưa vào một nhà nghỉ gần đó bày cuộc mây mưa. Sau đó, cả hai chia tay, đường ai nấy đi. Tuấn thơ thới trở về quán đánh một giấc ngủ vùi.

Hôm sau, mới 4 giờ sáng, trong lúc Tuấn đang dọn bàn ghế tại quán cà phê thì bất ngờ Quân kéo một đám người mặt mày dữ tợn gồm: Nguyễn Viết Vương (24 tuổi), Nguyễn Văn Long, Trần Anh Quân, Lê Ngọc Hải (đều 23 tuổi), cùng tạm trú ở phường An Bình đến nói chuyện với Tuấn.

Túm cổ áo Tuấn, Quân nói: “Sao mày dám làm nhục bồ của tao? Bây giờ mày phải đưa một triệu đồng bồi thường danh dự cho nó!”.

Tuấn tá hỏa, nhưng nhìn mấy khuôn mặt dữ tợn như muốn ăn tươi nuốt sống mình, bèn nắm tay Quân năn nỉ và hứa sẽ bồi thường. Sau một chút đắn đo, Quân đồng ý 2 ngày sau Tuấn phải giao đủ tiền, rồi cùng Hải lục túi Tuấn lấy 2 điện thoại di động nói là để làm tin.

Đến hẹn, Quân kéo đồng bọn đến quán cà phê gặp Tuấn để ép đưa tiền bồi thường danh dự thì bị lực lượng Cảnh sát 113 thộp cổ. Tên Quân ma mãnh nhanh chân kịp thời chạy thoát, nhưng 4 tên “ ăn theo” thì đang phải làm việc với cơ quan điều tra để làm rõ thủ đoạn giăng bẫy tình của cặp đôi Quân - Th.

L.B.H

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều